Country Tales HD cho iOS 1.1.0 Game mô phỏng kiểu mới trên iPhone/iPad

Tải về

Trên nền tảng đồ họa HD sắc nét, người chơi sẽ tham gia vào tựa game mô phỏng theo phong cách quản lý thời gian Country Tales HD for iOS để khám phá miền Tây hoang dã và giúp Ted cùng những người bạn trong cuộc phiêu lưu mới mẻ này.

Game mô phỏng mới
Game mô phỏng theo phong cách quản lý thời gian

Country Tales HD cho iOS thuộc thể loại game mô phỏng và mới ra mắt App Store thời gian gần đây. Trải qua hơn 40 level đầy thách thức và hàng trăm nhiệm vụ từ dễ đến khó, nhiệm vụ của bạn là chơi game cùng bộ đếm hẹn giờ và mở khóa hệ thống thành tích độc đáo trong Country Tales HD, đưa những kẻ xấu vào tù, xây dựng nông trang cho riêng mình và dần mở khóa cốt truyện vô cùng thú vị.

Video giới thiệu game quản lý thời gian Country Tales HD

Cốt truyện trong Country Tales HD lấy trung tâm là anh chàng Ted vui tính và đam mê phiêu lưu khám phá! Ban đầu, Ted chỉ là một anh nông dân hiền lành và nghèo khó. Mọi chuyện bắt đầu kể từ khi Ted nuôi hi vọng sẽ trở thành một chàng cao bồi miền Tây phiêu bạt khắp nơi thay vì an phận là anh nông dân ở làng quê. Đó là lý do vì sao Ted quyết định rời quê để chuyển đến một thành phố lớn và theo học tại đây.

Sau khi hoàn tất việc học của mình, Ted nhanh chóng tìm được việc làm ở một thị trấn nhỏ mang tên Sunset Hills. Đúng như tên gọi của mình, đây là một vùng đất đầy nắng và gió, nơi có những quả đồi cao, núi non chập chùng rất lãng mạn. Cũng chính tại đây, Ted đã gặp được định mệnh của đời mình - đó là nàng Catherine kiều diễm. Mặc dù muốn chối bỏ tình cảm này nhưng Ted không thể che giấu cảm xúc thật của mình trước Catherine.

Hướng dẫn chơi game từng bước một
Hướng dẫn chi tiết cho người chơi mới

Thật không may, thị trưởng của thị trấn lại chính là vị hôn thê của Catherine. Chàng trai đầy hoài bão này cũng đang ấp ủ nhiều kế hoạch to lớn để phát triển Sunset Hills ngày một thịnh vượng và tươi đẹp hơn. Không còn cách nào khác, Ted cũng phải bắt đầu sự nghiệp của chính mình với hi vọng giành lấy trái tim của nàng Catherine xinh đẹp kia!

Tính năng chính của game mô phỏng Country Tales HD

  • Giúp Ted và những người bạn trong cuộc phiêu lưu chạy đua với thời gian này.
  • Khám phá miền Tây hoang dã và gặp gỡ những nhân vật vô cùng thú vị.
  • Đưa những kẻ xấu vào tù để lập lại trật tự, an ninh cho thị trấn.
  • Hoàn thành 40 level hấp dẫn và chinh phục hàng trăm nhiệm vụ khác.
  • Lựa chọn trong 3 cấp độ chơi: chơi vui, tính giờ hoặc cực khó.
  • Tìm kho báu bị ẩn.
  • Mãn nhãn với đồ họa chất lượng cao và kỹ xảo tuyệt đẹp.
  • Có phần hướng dẫn chơi game từng bước một cho người mới.

Chinh phục 40 level khó
Chinh phục 40 level và hàng trăm nhiệm vụ hấp dẫn

Mặc dù thuộc thể loại game mô phỏng - xây dựng và quản lý nhưng điểm thú vị trong Country Tales HD cho iOS là bạn không chỉ tập trung vào việc phát triển thị trấn Sunset Hills tươi đẹp mà còn phải quản lý quỹ thời gian của mình thật tốt. Các bàn chơi sẽ bị giới hạn thời gian, hoàn thành nhiệm vụ trong khoảng thời gian cho phép sẽ giúp bạn ghi điểm và nhận thưởng hấp dẫn.

Danh sách nhiệm vụ
Hoàn thành nhiệm vụ để lên cấp

Mỗi người chơi đều có thể chọn tên nhân vật cho mình (không quá 10 ký tự) và có thể thay đổi tên bất cứ lúc nào bạn muốn. Ban đầu, bạn sẽ được chọn độ khó (Difficulty) tùy theo khả năng và mục đích chơi Country Tales HD. Đối với người chơi mới, chế độ Relaxed chính là lựa chọn sáng suốt nhất vì các bàn chơi sẽ không bị giới hạn thời gian. Bạn có thể vừa chơi game vừa thư giãn và học cách chơi, tích lũy kinh nghiệm... trước khi chuyển sang cấp độ cao hơn. Chế độ Normal sẽ khó hơn một chút khi bàn chơi bị giới hạn thời gian. Bù lại, người chơi sẽ nhận được huy chương khi hoàn thành nhiệm vụ theo quy định. Cấp độ khó thứ 3 là Extreme. Người chơi đạt thành tích trong khoảng thời gian cực ngắn theo quy định sẽ có huy chương và kim cương - hoàn toàn xứng đáng với công sức mà bạn bỏ ra trong mỗi level. Lưu ý là bạn có thể thay đổi cấp độ khó bất cứ lúc nào từ màn hình bản đồ game.

Công nhận trợ giúp
Thuê nhân công giúp việc

Nếu bạn còn bỡ ngỡ với thể loại game quản lý thời gian thì đừng lo, Country Tales HD cho iOS có phần hướng dẫn chơi game khá cụ thể cho người mới. Catherine chính là người trợ giúp của Ted. Bằng thao tác chạm tay, người chơi sẽ hoàn thành nhiệm vụ theo yêu cầu như thu thuế, xây dựng công trình... tuy nhiên bạn không phải tự làm mà chỉ cần điều khiển công nhân của mình thực thi. Bên trái màn hình là thanh ngôi sao màu xanh. Hãy làm đầy thanh này để đủ điều kiện hoàn thành nhiệm vụ (Task) trong khoảng thời gian nhất định.

Xây dựng thị trấn tươi đẹp
Xây dựng thị trấn Sunset Hills xinh đẹp

Bám sát bản đồ game Country Tales và danh sách nhiệm vụ sẽ giúp bạn chinh phục từng level trong game một cách dễ dàng. Game sở hữu đồ họa đẹp và lối chơi mô phỏng mới lạ, hứa hẹn sẽ mang đến cho game thủ di động những giờ giải trí ấn tượng. Game chỉ có 1 gói IAP duy nhất ($6.99) để mở khóa toàn bộ nội dung. Tuy nhiên, ngay cả khi không mua gói IAP này thì bạn vẫn có cơ hội tiếp cận với hàng chục level và hàng trăm nhiệm vụ độc đáo trong Country Tales HD for iOS.

Hệ thống thành tích
Hoàn thành hệ thống thành tích

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Pháp, Ý, Đức, Tây Ban Nha, Hà Lan, Bồ Đào Nha, Hàn Quốc.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 227 MB
  • Lượt xem: 04
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Country Tales

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm