World Chef cho iOS 1.25.2 Game vua đầu bếp thế giới trên iPhone/iPad

Tải về

4,7 (3) Social Point Miễn phí 272 Dung lượng: 108 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên

World Chef for iOS là tựa game mô phỏng thú vị và miễn phí với tên gọi "Vua đầu bếp thế giới". Download World Chef miễn phí trên iPhone, iPad hoặc iPod Touch để sở hữu nhà hàng trong mơ, thuê đầu bếp và chuẩn bị những món ăn thơm ngon để phục vụ những vị khách khó tính nhất.

Game mô phỏng đồ họa đẹp
Xây dựng và quản lý một nhà hàng trong mơ

Download game nấu ăn World Chef phiên bản 1.25.2

  • Bổ sung câu thức nấu ăn mới trong game mô phỏng World Chef. Đây là loại công thức đặc biệt lần đầu tiên xuất hiện trong Vua đầu bếp.
  • Thêm tính năng theo dõi tiến độ chơi game. Hãy thu thập điểm Popularity để mở khóa những tính năng mới, các gói nâng cấp và vật phẩm quan trọng. Đây là loại điểm phản ánh mức độ phổ biến của nhà hàng trên bản đồ ẩm thực thế giới.
  • Khám phá Design Studio mới. Đây là nơi bạn có thể chế tạo đồ trang trí miễn phí và sắp xếp trong nhà hàng của mình để thu hút thực khách.
  • Bổ sung thêm loại khách VIP trong nhà hàng với yêu cầu chất lượng đồ ăn và phục vụ cao hơn hẳn.

Nếu yêu thích các trò chơi mô phỏng nói chung và dòng game xây dựng quản lý nhà hàng nói riêng, hẳn bạn sẽ không bỏ qua cơ hội được trải nghiệm World Chef với đồ họa đẹp, âm thanh sôi động và một thế giới ẩm thực đầy màu sắc hấp dẫn. Đây là nơi hội tụ của những đầu bếp nổi tiếng thế giới với căn bếp luôn rộn ràng tiếng dao thớt, mùi thức ăn thơm lừng, đội ngũ nhân viên phục vụ luôn nở nụ cười trên môi, sẵn sàng tiếp đón những vị khách đáng kính.

Video giới thiệu game Vua đầu bếp World Chef

Cốt truyện trong World Chef cho iOS cũng khá thú vị. Game lấy cảm hứng từ nhà hàng nhỏ của ông nội trong kí ức tuổi thơ của nhân vật "Tôi". Khi ông qua đời, một người bạn của ông nội đã ngỏ ý muốn giúp đỡ nhân vật mở nhà hàng nhỏ để tiếp nối truyền thống gia đình. Không bỏ qua cơ hội vàng này, bạn sẽ nhập vai chủ nhà hàng nhỏ này để nấu những món ăn lừng danh thế giới, xây dựng và trang trí nhà hàng theo ý thích để thu hút thực khách, dần dần mở rộng thành một nhà hàng lớn và nổi tiếng thế giới.

Trang trí nhà hàng theo sở thích
Trang trí nhà hàng theo sở thích và cá tính riêng

Hãy bắt đầu từ một nhà hàng nhỏ xinh với 2 bàn, 1 quầy nấu ăn và không gian được thiết kế tinh tế. Khi từng tốp khách hàng vào ngồi tại 2 bàn, nhiệm vụ của bạn là tìm hiểu xem khách muốn dùng món nào và trở lại bếp đưa ra yêu cầu cho đầu bếp. Khi món ăn được hoàn tất, người chơi World Chef for iOS sẽ phục vụ khách tại bàn, chờ khách ăn xong để nhận điểm thưởng và chuẩn bị đón chào nhóm khách mới.

Mua nguyên liệu từ chợ
Mua nguyên liệu trong chợ để chuẩn bị món ăn

Khi đã kiếm được 1 số tiền nhất định, bạn sẽ vào Shop để mua thêm bộ bàn ghế mới, quầy nấu ăn, thuê thêm đầu bếp hay mở rộng diện tích nhà hàng. Trong shop có rất nhiều loại vật phẩm được phân chia theo nhóm Chef, Tables, Decoration, Area... để người chơi lựa chọn. Đừng quên mua các đồ trang trí như cửa ra vào, cửa sổ, đèn, tranh treo tường... để tạo phong cách riêng cho căn bếp của World Chef!

Phục vụ thực khách
Phục vụ những thực khách khó tính nhất

Tính năng chính của game mô phỏng World Chef

  • Tạo, tùy biến và quản lý một nhà hàng ăn uống của riêng mình.
  • Mua các loại nguyên liệu tươi ngon và chế biến thành món ăn độc đáo.
  • Phục vụ khách hàng đến từ khắp nơi trên thế giới.
  • Mua bán trao đổi công thức nấu ăn với những đầu bếp khác.

World Chef cho iOS không phải là một quán ăn nhanh vì vậy tốc độ game chỉ ở mức vừa phải, các món ăn cũng được nấu lâu hơn so với nhiều game nấu ăn khác. Nếu cảm thấy sốt ruột, bạn có thể dùng kim cương để tăng tốc các quy trình này. Tuy nhiên, số lượng kim cương cho người chơi mới khá hạn chế, trong khi các gói IAP lại khá đắt đỏ (từ $0.99 đến $99.99). Nếu không muốn tốn tiền cho các gói vật phẩm này, chỉ còn cách duy nhất là "cày" game thường xuyên để kiếm tiền từ các thực khách đến thưởng thức đồ ăn tại nhà hàng.

Chế biến những món ăn ngon
Không ngừng mở rộng thực đơn của nhà hàng

Không chỉ mang đến cho khách những món ăn đúng điệu, ông chủ nhà hàng World Chef còn phải phục vụ khách thật chu đáo, khiến họ cảm thấy vui vẻ thông qua biểu tượng mặt cười. Để làm được điều này, trước tiên bạn cần chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu cho từng quầy chế biến món ăn để thức ăn luôn sẵn sàng. Tiếp theo là mua thêm bàn, bếp và thuê thêm đầu bếp để phục vụ được nhiều khách cùng lúc. Ở phía ngoài cửa hàng, luôn có những tốp khách đứng chờ đợi để được phục vụ. Nếu phải chờ quá lâu, khách sẽ tự động bỏ đi và tìm đến nhà hàng khác.

Thuê thêm đầu bếp mới
World Chef - nơi hội tụ của những đầu bếp trứ danh

Mặc dù tốc độ game ban đầu chỉ dừng ở mức trung bình nhưng khi nhà hàng được mở rộng, phục vụ thêm nhiều món ăn mới và số lượng bàn tăng lên, đó là lúc bạn sẽ phải tập trung nhiều hơn vào các khâu trong quy trình nấu ăn và phục vụ khách. Có một điểm trừ trong World Chef for iOS là bạn sẽ phải thao tác thủ công khá nhiều. Chạm tay vào màn hình để mua nguyên liệu, kéo vào các quầy nấu nướng để chế biến chúng, kéo ra đĩa, mang ra phục vụ khác, thậm chí là việc nhận tiền thưởng cũng phải thao tác thủ công. Đó là lí do vì sao bạn cần "cày" game liên tục nếu không muốn bỏ lỡ tiền thưởng trong game.

Mở rộng nhà hàng
Kiếm tiền để mở rộng nhà hàng

Hệ thống thành tích trong game World Chef chính là động lực để bạn hoàn thành các mục tiêu mà trò chơi đưa ra. Quy trình này giúp bạn kiếm phần thưởng và quan trọng hơn là lên cấp, cho phép mở khóa thêm nhiều vật phẩm và đầu bếp mới. Cứ như vậy, người chơi sẽ sở hữu thêm nhiều tài sản để mở rộng nhà hàng ngày một hoành tráng hơn.

Tham gia sự kiện
Trao đổi công thức nấu ăn với các đầu bếp nổi tiếng

Đồ họa đẹp, âm thanh vui nhộn và được phát triển theo lối chơi mô phỏng truyền thống với một số cải tiến, World Chef cho iOS được đánh giá là game nấu ăn hay cho di động, bên cạnh những sản phẩm quen thuộc như Cooking Mama Seasons, Dinner Dash, Cooking Dash 2016... Game thích hợp cho trẻ em và bạn gái giải trí trong thời gian rảnh rỗi hay giết thời gian rất hiệu quả trên thiết bị di động.

Loc Nguyen

4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.25.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 108 MB
  • Lượt xem: 475
  • Lượt tải: 272
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: World Chef

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm