Rise Against the Invaders Demo Game xây dựng kết hợp thủ thành cực hay

Tải về

3 (1) BASEMENTMODE Miễn phí 02 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/10

Rise Against the Invadersgame mô phỏng thuộc địa lấy bối cảnh 20 năm sau Chiến tranh Trái đất, khi nhân loại đang đứng trên bờ vực diệt vong sau khi một nền văn minh thù địch ngoài vũ trụ tàn phá thế giới.

Rise Against the Invaders là game xây dựng bối cảnh tương lai đen tối
Rise Against the Invaders là game xây dựng bối cảnh tương lai đen tối

Một mối đe dọa ngoài hành tinh đang tàn phá Trái đất và khiến loài người đang dần biến mất. Nhưng hy vọng vẫn còn. Trong game chiến thuật Rise Against the Invaders, bạn sẽ vào vai người chỉ huy một cuộc kháng chiến, xây dựng và bảo vệ khu định cư của bạn trong trò chơi phòng thủ tháp kết hợp xây dựng thành phố hấp dẫn này!

Tính năng chính của game Rise Against the Invaders

Xây dựng

Phát triển khu định cư của bạn thông qua các hoạt động trồng trọt, khai thác gỗ và tinh chế. Giao việc cho người lao động, thu hoạch tài nguyên và sử dụng chúng để xây dựng các công trình phòng thủ và sản xuất lương thực.

Phát triển khu định cư của bạn thông qua nhiều hoạt động đa dạng
Phát triển khu định cư của bạn thông qua nhiều hoạt động đa dạng

Tìm kiếm tài nguyên

Cử một nhóm đi săn tìm tài nguyên quý hiếm hoặc mời những người sống sót mới tham gia khu định cư của bạn. Chọn những gì họ mang về dựa trên nhu cầu của người dân. Tuy nhiên, hãy cẩn thận, không phải cuộc đi săn nào cũng diễn ra suôn sẻ.

Chống lại sự đe dọa của người ngoài hành tinh

Bố trí các công trình phòng thủ một cách chiến lược để cung cấp sự bảo vệ tốt nhất cho các tòa nhà. Chỉ huy phi đội máy bay chiến đấu để giao tranh với kẻ thù và bảo vệ người dân của bạn bằng mọi giá!

Bố trí các công trình phòng thủ một cách chiến lược
Bố trí các công trình phòng thủ một cách chiến lược

Nếu yêu thích các trò chơi xây dựng căn cứ, bạn có thể tham khảo các game nổi bật như: Scrapnaut, Titan Outpost, Mindustry, The Riftbreaker,…

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 40
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế