Crafting and Building Craft Game xây dựng và chế tạo đồ vật

Tải về

4 (21) ‪Tiny Hot Real Games Miễn phí 10.415 Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Crafting and Building Craft là game chiến thuật xây dựng chế tạo đồ vật thế giới mở giống game Minecraft. Game Crafting and Building Craftm sẽ đưa bạn đến với thế giới mở rộng lớn cùng những khối vuông diệu kỳ đầy lôi cuốn. Tải game Crafting and Building Craft để bắt đầu tham gia trò chơi có tính sáng tạo cao này.

Game xây dựng và chế tạo đồ vật
Game xây dựng và chế tạo đồ vật

Game Crafting and Building Craft tuy có giao diện khá giống với Minecraft nhưng cách chơi của game Crafting and Building Craft lại có nét tương đồng với Fortnite. Chính vì vậy bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm trò chơi bắn súng sinh tồn đang hot nhất trên thị trường hiện nay nhưng vẫn cảm nhận được sự quen thuộc của trò chơi sinh tồn kinh điển.

Giao diện game Crafting and Building Craft
Giao diện game Crafting and Building Craft

Đồ họa của game Crafting and Building Craft được thiết kế theo phong cách 3D nên bạn sẽ cảm nhận được nét tươi mới. Bạn sẽ được tự do xây dựng thế giới riêng của mình với những thiết kế độc đáo không trùng lặp. Đây cũng là một trong những yếu tố khiến cho game Minecraft được yêu thích như vậy trong suốt một thời gian dài.

Game Crafting and Building Craft
Game Crafting and Building Craft

Game Crafting and Building Craft đề cao tính sáng tạo, người chơi có thể xây dựng các tòa nhà theo bất cứ thiết kế nào, dù nó quái dị đến thế nào. Chính vì vậy nên Crafting and Building Craft không chỉ phù hợp với người lớn mà nó còn rất thích hợp để nâng cao tính sáng tạo cho các em nhỏ, có thể vừa học vừa chơi một cách thoải mái, khoa học nhất.

Thế giới mở rộng lớn trong game Crafting and Building Craft
Thế giới mở rộng lớn trong game Crafting and Building Craft

Các công thức chế tạo đồ vật trong Crafting and Building Craft cũng nhiều vô kể. Với mỗi thay đổi về nguyên liệu chúng ta sẽ nhận được thành phẩm khác nhau, tuy nhiên game cũng sẽ có sẵn các công thức cơ bản để trợ giúp người chơi thực hiện chế tạo những vật dụng cần thiết. Tải game Crafting and Building Craft để bắt đầu đến với thế giới mở tuyệt vời này.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 14.891
  • Lượt tải: 10.415
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế