Crafting Guide for MineCraft Game Hướng dẫn chế tạo đồ trong Minecraft

Tải về

3,7 (7) Using App Miễn phí 398 Dung lượng: 302 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8.1/10/Windows Phone 8.1/Windows 10 Mobile

Crafting Guide for MineCraft Game là ứng dụng hướng dẫn người chơi Minecraft cách chế tạo dụng cụ, công cụ từ các khối vuông sẵn có. Đây là cuốn cẩm nang cực kỳ hữu ích cho người chơi mới, cho phép tra cứu miễn phí trên máy tính Windows hay thiết bị di động Windows Mobile.

Cách chơi Minecraft trên PC

Nói đến game sinh tồn, game sandbox, người ta sẽ nghĩ ngay đến “tượng đài” Minecraft. Trên nền đồ họa cổ điển, người chơi Minecraft có thể phiêu lưu khám phá thế giới mở độc đáo cũng như xây dựng, chiến đấu, chế tạo… để sinh tồn. Tuy nhiên, đây không phải trò chơi đơn giản cho tất cả mọi người. Để sinh tồn thành công trong thế giới Minecraft, bạn cần phải tìm hiểu về các công thức chế tạo để sử dụng item, block sẵn có nhằm tạo ra dụng cụ, vũ khí, công trình xây dựng… Và ứng dụng Crafting Guide for MineCraft Game cho PC sẽ giúp bạn làm được điều này!

Crafting Guide for MineCraft Game là cuốn cẩm nang toàn diện và phong phú để bạn chế tạo đồ trong Minecraft. Tại đây là có danh sách đầy đủ các item và hỗ trợ cả chức năng tìm kiếm để bạn nhanh chóng chế tạo đồ đang cần. Cách dùng Crafting Guide for MineCraft Game cũng rất đơn giản, chỉ cần click vào item bất kỳ để xem thông tin chi tiết. Sử dụng hộp tìm kiếm để lọc item. Nhấp chọn hyperlink trong nội dung để điều hướng giữa các item…

Tìm kiếm item và cách chế tạo

Lưu ý: Crafting Guide for MineCraft Game không phải ứng dụng chính thức của Minecraft mà chỉ là tài liệu tham khảo cho người chơi mới cũng như người chơi lâu năm muốn khám phá thêm nhiều công thức chế tạo đồ mới. Ngoài ra, bạn có thể cài đặt thêm Minecraft Mod để mở rộng trải nghiệm chơi Minecraft trên máy tính!

Loc Nguyen

3,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 302 MB
  • Lượt xem: 1.605
  • Lượt tải: 398
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1/10/Windows Phone 8.1/Windows 10 Mobile
Liên kết tải về
Tìm thêm: Minecraft

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm