Crash Club cho iOS 1.4.0 Game đua xe bắn súng điên cuồng cho iPhone, iPad

Tải về

1 (1) Prettygreat Miễn phí 24 Dung lượng: 184 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên

Crash Club là game đua xe bắn súng nhiều người chơi cực kỳ sôi động. Bạn sẽ được sở hữu các mô hình xế hộp cực ngầu, tham gia các trận đấu online, bắn nhau loạn xạ và giành chiến thắng.

Game đua xe bắn súng điên cuồng cho iOS Sân chơi trực tuyến đông người
Game đua xe bắn súng điên cuồng, nhiều người chơi cho iOS

Những chiếc ô tô mô hình nhỏ xíu đầy màu sắc đóng mác “Made in China” dù đơn giản và rẻ tiền nhưng luôn là thứ cực kỳ hấp dẫn đối với trẻ nhỏ. Chắc không ít người trước đây từng sở hữu một bộ sưu tập đồ chơi ôtô nhỏ xíu và coi đó như một gia tài để đem khoe với bạn bè. Còn đối với người lớn, những mô hình ô tô đó lại là cả kho kỷ niệm về thời thơ ấu. Và nếu một ngày nào đó bạn muốn ôn lại những kỷ niệm đẹp ấy, ngoài việc đi săn lùng lại các mô hình thì bạn còn có một cách khác là chơi game mobile Crash Club.

Crash Club là một sản phẩm mới của Prettygreet. Với phong cách chơi mới lạ, có một không hai, bạn sẽ được hòa mình vào những pha rượt đuổi và bắn nhau loạn xạ giữa các mô hình xe hơi vốn chỉ tồn tại trong trí tưởng tượng của trẻ nhỏ.

Tải game Crash Club cho iOS

Không giống như những game đua xe khác, Crash Club không hề có những cuộc đua tới đích, không có bất kỳ quy tắc hay rào cản nào. Người chơi sẽ được chọn lái một chiếc xe ngẫu nhiên, có thể là một siêu xe sang trọng, xe cơ bắp hầm hố hay thậm chí là xe rác... trong một thế giới cực kỳ rộng lớn. Lái xe tới bất kỳ đâu và sẵn sàng cán đổ mọi thứ trên đường, xả súng điên cuồng hạ các tay lái khác để tăng điểm và trở thành người chiến thắng.

Crash Club cho iPhone, iPad là một game online nhiều người chơi, cho phép tới hơn 30 người cùng tham gia một trận đấu trực tuyến thời gian thực. Mọi thứ đều có thể bị đâm, phá vỡ nhờ hệ thống vũ khí mạnh mẽ được trang bị trên xe và chiến đấu với các tay lái khác ngay giữa trận đấu.

Tùy chỉnh và nâng cấp xe thêm mạnh mẽ Lái xe theo phong cách của bạn Thực hiện các màn đâm va, xả súng điên cuồng
Thực hiện các màn đâm va, xả súng điên cuồng để hạ các đối thủ khác

Game có tới 25 mẫu xe độc đáo và vô số mẫu mô hình, màu sơn, đề can, phụ kiện và tùy chọn emoji vô hạn. Quản lý nhà xe của bạn, bán những chiếc xe cũ để nhường chỗ cho những chiếc xe mới tốt hơn. Tạo cho mình những chiếc xe vừa độc lạ vừa mạnh mẽ bằng cách nâng cấp và tăng cường sức mạnh cho chúng.

Nói chung, Crash Club là một thế giới xe hơi sống động, háo hức, đầy màu sắc. Đây là một sân chơi đấu mạng thực thụ, bạn có thể chơi theo bất cứ cách nào mình muốn, miễn sao hạ gục được các đối thủ khác. Crash Club hứa hẹn sẽ trở thành một game đua xe bắn súng hàng đầu cho mobile.

Game được hỗ trợ các ngôn ngữ gồm tiếng Anh, Ả Rập, Đức, Pháp, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Bồ Đào Nha, Nga, Tây Ban Nha và Thổ Nhĩ Kỳ.

Thông tin thêm về mua các đăng ký trả phí VIP trong game

Crash Club cung cấc các tùy chọn trả phí VIP ngoài các tính năng trò chơi thông thường và các tùy chọn IAP khác. Nó bao gồm giảm giá xe hơi mua trong game cũng như các vật phẩm trang trí VIP Flair cho các danh hiệu lái xe.

Đăng ký VIP được tính phí hàng tháng và gia hạn tự động mỗi tháng. Thanh toán sẽ được tính vào tài khoản iTunes lúc xác nhận mua. Đăng ký sẽ tự động gia hạn, trừ khi người dùng tắt tính năng này trong vòng 24 giờ trước khi kết thúc thời hạn thanh toán hiện tại.

Đăng ký có thể được quản lý bởi người dùng và tính năng tự động gia hạn có thể bị tắt bằng cách đi tới Cài đặt Tài khoản iTunes của người dùng sau khi mua hàng. Không thể hủy bỏ đăng ký hiện tại trong thời gian đăng ký đang hoạt động.

Tính năng mới ở phiên bản 1.4.0

Nhận những chiếc xe Survival mới và bắt đầu những màn xả súng và quậy phá điên cuồng thông qua bản đồ mới Battle Woods.

Tống Hoa

1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 184 MB
  • Lượt xem: 43
  • Lượt tải: 24
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm