Crescent Moon Walk cho Android Game RPG chiến lược

Tải về

3 (1) Zhuxin Network Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android

Zhuxin Network vừa công bố ra mắt phiên bản beta công khai trò chơi nhập vai chiến lược đô thị mới Crescent Moon Walk dành cho cả Android và iOS tại Trung Quốc. Trong game, bạn sẽ chiến đấu và điều khiển nhiều thực thể khác nhau.

Crescent Moon Walk có chủ đề siêu nhiên đô thị kết hợp với cơ chế theo lượt
Crescent Moon Walk có chủ đề siêu nhiên đô thị kết hợp với cơ chế theo lượt

Game Crescent Moon Walk (hay New Moon Journey) được thiết kế chơi theo màn hình ngang, chủ đề siêu nhiên đô thị kết hợp với cơ chế theo lượt. Bạn sẽ được đắm mình vào thành phố sôi động tràn ngập pháo hoa, khám phá những khía cạnh hấp dẫn của cuộc sống hàng ngày.

Người chơi vào vai cựu đội trưởng đội tác chiến đặc biệt của Cục quản lý Siêu cấp, bị tước mất danh tính và ký ức. Trong cuộc đụng độ giữa thực tế và dị thường, bạn sẽ dần khám phá ra ký ức trong quá khứ, chiến đấu với các siêu thực thể và hướng dẫn đồng đội của mình đột phá con đường phía trước.

Trò chơi dần hé lộ một thành phố sôi động tràn ngập pháo hoa thông qua sự kết hợp của nhiều yếu tố, chiều không gian và phương thức khác nhau. Chắc chắn rằng bạn sẽ cảm thấy phấn khích khi khám phá các tòa nhà, đền thờ tổ tiên, dinh thự Xiguan và đèn lồng Lingan, cùng nhiều thứ khác trong game.

Chiến đấu theo lượt cổ điển
Chiến đấu theo lượt cổ điển

Trải nghiệm sự thú vị của game Crescent Moon Walk và thể hiện tài năng chiến lược của bạn

Người chơi sẽ tham gia vào hệ thống chiến đấu theo lượt cổ điển kết hợp bố trí vị trí, hỗ trợ và điều động tức thời, cho phép game thủ đào sâu hơn chiến lược của mình. Phần tuyệt nhất của trò chơi là bạn có thể sử dụng các kỹ năng siêu giới hạn để kết thúc trận chiến.

Các đặc vụ khác không chỉ đóng vai trò là đồng minh của bạn trong các trận chiến mà còn là người hướng dẫn khám phá sự thật đằng sau vụ việc. Mỗi đặc vụ đều có chuyên môn riêng.

Sử dụng các kỹ năng siêu giới hạn để kết thúc trận chiến
Sử dụng các kỹ năng siêu giới hạn để kết thúc trận chiến

Lưu ý rằng, phiên bản beta công khai của game Crescent Moon Walk hiện mới chỉ có sẵn tại Trung Quốc và chưa có thông tin chi tiết về bản phát hành toàn cầu. Bạn có thể tải game và chơi bằng cách ấn vào nút Tải về bên trên sau đó tải game qua link trang chủ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Tìm thêm: Crescent Moon Walk

Liên quan, thay thế