Crew Messaging cho Android 5.0 Ứng dụng chat nhóm miễn phí trên Android

Tải về

4 (1) Speramus Miễn phí 32 Ngày: Yêu cầu: Android 4.0.3 trên Android

Crew là một công cụ nhắn tin miễn phí tuyệt vời khi sử dụng ở nơi làm việc. Crew giúp người quản lý và nhân viên giao tiếp với nhau thuận tiện, dễ dàng, thay thế cho việc nhắn tin văn bản hay gửi email.

Nhắn tin, chat nhóm nhanh chóng, dễ dàng quản lý lịch làm việc và ca kíp
Nhắn tin, chat nhóm nhanh chóng, dễ dàng với ứng dụng Crew Messaging

Ngày nay, việc giao tiếp từ xa giữa người với người trở nên đơn giản hơn bao giờ hết và không hề tốn chi phí nhờ sự hỗ trợ của nhiều ứng dụng nhắn tin miễn phí, phổ biến nhất là Facebook Messenger, Viber, Zalo, Skype, iMessage... Thế nhưng, nếu bạn đang cần một ứng dụng nhắn tin miễn phí phù hợp với môi trường công việc, vừa có thể chat nhóm, chat riêng, vừa có thể lên lịch làm việc và quản lý công việc của toàn nhóm thì có lẽ không phần mềm nào chuyên nghiệp bằng Crew Messaging.

Sử dụng Crew để gửi tin nhắn nhanh chóng và dễ dàng cho bất cứ ai tại nơi làm việc mà không cần chia sẻ số điện thoại của bạn. Bạn có thể nhắn tin nhờ đổi ca với đồng nghiệp, hỏi quản lý một câu hỏi, gửi tin nhắn nhóm, chia sẻ hình ảnh với nhóm và nhiều hơn thế nữa. Với Crew Messaging cho Android, bạn không phải tìm kiếm số điện thoại của mọi người hay lo lắng người kia check mail chậm.

Ứng dụng này sẽ giúp người dùng quản lý công việc khi làm teamwork dễ dàng. Bạn quá nhiều việc và không nhớ mình cần làm những việc gì trong ngày? Hãy kiểm tra Crew. Sử dụng Crew để làm việc nhóm, bạn có thể dễ dàng phân công nhiệm vụ cho đồng nghiệp từ điện thoại của mình và nhận thông báo khi công việc bạn yêu cầu ai đó làm hoàn tất. Đặc biệt hơn, công cụ này thậm chí còn cho phép xác minh xem nhiệm vụ bạn chỉ định đã được những người khác trong nhóm nhìn thấy và bắt đầu thực hiện hay chưa.

Ứng dụng này được cung cấp miễn phí cho người dùng tải về và sử dụng, hỗ trợ ngôn ngữ gồm tiếng Anh và tiếng Trung Quốc.

Quản lý tính trạng tin nhắn gửi di Theo dõi các nhiệm vụ cần làm Dùng biểu tượng để khuyến khích tinh thần làm việc của cả nhóm
Quản lý lịch công việc và xem những ai đã hoặc chưa đọc tin nhắn

Tính năng nổi bật của ứng dụng Crew Messaging

Đơn giản hóa việc giao tiếp với mọi người

Cung cấp cho nhóm của bạn không gian để tụ họp và giao tiếp nhanh chóng trên một ứng dụng công việc gồm Nhắn tin, Lên Kế hoạch, Làm nhiệm vụ và Công nhận kết quả.

Tổ chức và thảo luận thông tin

Giúp toàn bộ nhóm luôn cập nhật được mọi thứ liên quan đến công việc. Crew giúp những người lãnh đạo và đồng nghiệp đặt ra kỳ vọng rõ ràng về vai trò, mụ đích và hướng đi.

Quản lý Lịch làm việc và ca làm việc

Thực hiện lịch trình có sẵn trên điện thoại của bạn mọi lúc, xin đổi ca hoặc xin nghỉ sớm.

Giúp quá trình làm việc nhóm hiệu quả

Quy tụ tất cả mọi người trong nhóm về một nơi và tạo không gian làm việc nhóm tốt nhất. Crew Messaging cho phép bạn cống hiến hết mình, nói cảm hơn hoặc đưa ra những lời khuyến khích đồng nghiệp hoặc nhận lời khen từ họ khi bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Download ứng dụng nhắn tin miễn phí Crew Messaging

Gửi tin nhắn thuận tiện

Nhanh chóng gửi và theo dõi tất cả những tin nhắn công việc tại một nơi. Giao tiếp với mọi người trong nhóm hoặc chat riêng với ai đó.

Tùy chỉnh thời gian biểu và ca làm việc.

Tải thời gian biểu của bạn lên ứng dụng hoặc tự tạo một bản thời gian biểu mới. Quản lý toàn bộ công việc như ca làm, gửi yêu cầu và chờ phê duyệt.

Xem tình trạng tin nhắn

Xem chính xác những ai đã đọc tin nhắn của bạn, những ai chưa đọc. Tiết kiệm thời gian và đảm bảo thông tin đến được với mọi người.

Chia sẻ ảnh video không giới hạn

Sử dụng ảnh và video để dễ dàng chia sẻ thông tin trong nhóm.

Hoạt động trên mọi smartphone

Cew Messaging phù hợp với mọi người và hoạt động trên mọi điện thoại thông minh hay máy tính bảng. Ứng dụng hỗ trợ cho cả 3 nền tảng là Android iOS và web.

Thống báo đáng tin cậy

Nhắc nhở bạn cập nhật những thông tin quan trong trong nhóm với mới độ ưu tiên cao.

Tính năng mới của ứng dụng Crew cho Android

  • 15 phản ứng mới chỉ với 1 chạm để trả lời. Từ "go team" cho tới "mic drop".
  • Tìm kiếm đồng nghiệp để tìm thành viên trong nhóm nhanh hơn.
  • Thanh điều chỉnh lại cho phép bạn thực hiện nhiều hơn từ màn hình trò chuyện.
  • Mẹo trong Help Tips sẽ cũng cấp các thông tinh nhanh chóng trong suốt ứng dụng.
  • Làm mới thiết kế chính để đơn giản hóa ứng dụng, cho phép bạn làm việc nhiều hơn, dễ dàng, thuận tiện hơn.
  • Việc tạo nhóm được đơn giản hóa giúp dễ dàng hơn trong việc bắt đầu và quản lý các nhóm dễ dàng.
  • Rời cuộc hội thoại và xóa tin nhắn nhanh chóng.

Tống Hoa

iMessage

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 80
  • Lượt tải: 32
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 trên Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm