Crime Scene Cleaner Mobile 3D cho iOS 1.0 Game dọn dẹp hiện trường vụ án mạng

Tải về

3 (1) Digital Melody Miễn phí

Crime Scene Cleaner 3D Mobiletrò chơi mô phỏng được phát triển bởi President Studio, phiên bản di động của game Crime Scene Cleaner trên PC. Game kể câu chuyện về một người đàn ông vô tình bị vướng vào một đám côn đồ xã hội đen và kiếm sống bằng nghề dọn dẹp hiện trường vụ án mạng do băng đảng của chúng gây ra.

Bạn có nhiệm vụ dọn sạch hiện trường các vụ án mà băng đảng gây ra trong game Crime Scene Cleaner: Mobile 3D
Bạn có nhiệm vụ dọn sạch hiện trường các vụ án mà băng đảng gây ra trong game Crime Scene Cleaner: Mobile 3D

Nhiệm vụ của bạn là thực hiện các nhiệm vụ đen tối, tiết kiệm tiền và cứu mạng cô con gái bất hạnh của mình trong trò chơi tội phạm hấp dẫn này.

Tải game Crime Scene Cleaner Mobile 3D cho iOS

Với nội dung đẫm máu và dành cho người chơi trưởng thành, Crime Scene Cleaner mang đến một lối chơi đầy cảm xúc ở góc nhìn người thứ nhất, cho bạn nhập vai hơn vào trò chơi. Thêm nữa, tựa game 3D này cũng kết hợp các yếu tố lén lút và phiêu lưu với hiệu ứng âm thanh, nhạc nền theo từng bối cảnh.

Thực hiện nhiều cách vệ sinh khác nhau để xóa sạch mọi dấu vết
Thực hiện nhiều cách vệ sinh khác nhau để xóa sạch mọi dấu vết

Trong game Crime Scene Cleaner, bạn vào vai một người cha đơn thân sẵn sàng làm bất cứ điều gì cho cô con gái ốm yếu của mình. Thế nhưng, khi sự việc không hay xảy ra, bạn bị công ty bảo hiểm lừa gạt, không còn cách nào khác, bạn buộc phải đảm nhận một công việc nguy hiểm trong bí mật để kiếm tiền cứu con gái mình.

Trong vai người dọn dẹp hiện trường vụ án cho băng đảng tội phạm, bạn chấp nhận mọi công việc dọn dẹp, bất kể mức độ nghiêm trọng của tội ác. Lau dọn hiện trường bằng cây lau nhà và miếng bọt biển để loại bỏ máu, mùi hôi thối.

Nếu hiện trường quá hỗn độn, hãy làm sạch kỹ hơn bằng máy rửa điện, máy khử mùi và các thiết bị vệ sinh khác. Đôi khi, bạn cũng phải thu dọn xác chết. Hãy đảm bảo hiện trường sạch sẽ không còn một dấu vết nào trước khi cảnh sát có mặt.

Nhiều vụ án với hiện trường hỗn độn
Nhiều vụ án với hiện trường hỗn độn

Hãy ghi nhớ lý do vì sao bạn phải làm công việc này. Vào cuối này, tất cả tiền bạc kiếm được sẽ dùng để cứu con gái. Vì thế, đừng bỏ qua những vật giá trị bị đánh cắp và sót lại ở hiện trường, hãy nhặt và giữ chúng cho mình. Tuy nhiên, vẫn nên cẩn thận bởi nếu bạn vô tình nhặt phải rác, trò chơi sẽ kết thúc và bạn phải bắt đầu lại.

Tóm lại, Crime Scene Cleaner là trò chơi mô phỏng hấp dẫn cho bạn trở thành người dọn hiện trường vụ án mạng cho những kẻ côn đồ. Sử dụng nhiều thiết bị vệ sinh khác nhau để làm sạch hiện trường trước khi cảnh sát đến và đừng quên nhặt những món đồ giá trị để tăng số tiền kiếm được nhằm chữa trị cho cô con gái đang ốm yếu.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 291,5 MB
  • Lượt xem: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 15.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế