TOP kỹ năng nên mở khóa trong Crime Scene Cleaner

  • 1 Đánh giá

Crime Scene Cleaner là một trò chơi mô phỏng dọn dẹp đầy máu me, kỳ lạ và thư giãn. Người chơi vào vai Kovalsky, một người dọn dẹp hiện trường vụ án. Cho dù đó là một cuộc đấu súng, trả thù hay một vụ tấn công kinh điển, game thủ đều có mặt để dọn dẹp hiện trường vụ án. Nhiệm vụ của người chơi là cọ rửa sạch sẽ nơi này, loại bỏ bằng chứng và vứt xác chết.

Cây kỹ năng trong Crime Scene Cleaner
Cây kỹ năng trong Crime Scene Cleaner

Khi tiến triển qua các nhiệm vụ, thu thập các bí mật và đồ sưu tầm, người chơi sẽ nhận được điểm kinh nghiệm. Với đủ điểm kinh nghiệm, mọi người sẽ sử dụng để mở khóa các kỹ năng khác nhau trong bảng kỹ năng. Mặc dù mỗi kỹ năng đều đáng để có được, nhưng có một số kỹ năng đáng để mở khóa ngay từ đầu.

Hãy cùng đọc tiếp bài viết để khám phá TOP kỹ năng nên mở khóa trong Crime Scene Cleaner giúp người chơi dễ dàng hoàn thành nhiệm vụ dọn sạch hiện trường vụ án.

Cleaning Speed

Kỹ năng Cleaning Speed ​​học được từ tab Cleaning của bảng kỹ năng có thể giúp người chơi hoàn thành công việc cực kỳ hiệu quả. Kỹ năng này giúp việc dọn dẹp bằng cây lau nhà hoặc miếng bọt biển nhanh hơn 10% đối với cấp độ I và thêm 10% đối với cấp độ II. Mặc dù tốc độ dọn dẹp không phải là vấn đề lớn đối với vài nhiệm vụ đầu tiên, nhưng khi tiếp tục tiến triển, tốc độ bắt đầu trở nên quan trọng hơn rất nhiều.

Game thủ có thể học được Cleaning Speed ​​I ngay khi đến căn hộ của mình sau khi hoàn thành nhiệm vụ Bad Call. Tuy nhiên, để nâng cấp lên Cleaning Speed ​​II, người chơi sẽ phải đầu tư thêm một điểm vào Additional Mop/Sponge. Trong nhiệm vụ Italian Job, người chơi sẽ phải dọn dẹp toàn bộ một nhà hàng, việc này sẽ trở nên dễ dàng hơn với bản nâng cấp kỹ năng này.

Dual Wielding

Dual Wielding là bản nâng cấp cuối cùng trong nhánh Sponge của tab Cleaning. Điều đó có nghĩa là game thủ sẽ phải mất rất nhiều điểm vào nhánh này để có được bản nâng cấp này. Sử dụng Sponge sẽ không phá hủy các vật thể như ly hoặc chai, khiến nó đặc biệt hữu ích trong khu vực hồ bơi nhiệm vụ Trial by Blood.

Dual Wielding cho phép sử dụng 2 miếng bọt biển cùng một lúc. Vì vậy, người chơi có thể dọn sạch nhiều vết máu khó chịu hơn trước khi phải vội vã đến xô để rửa sạch chúng. Vì người chơi sẽ mở khóa tất cả các kỹ năng Sponge khác để có được skill này, nên khi mở khóa Dual Wielding, game thủ sẽ không phải sử dụng cây lau nhà của mình để dọn dẹp hiện trường vụ án.

Soap Spray Attachment

Nếu thích lau nhà thì Soap Spray Attachment là một kỹ năng tuyệt vời để đầu tư điểm. Giống như Dual Wielding, đây là kỹ năng cuối cùng trong nhánh Mop. Khi mở khóa kỹ năng này, game thủ sẽ có thể xịt xà phòng lên bề mặt để dễ dàng lau sạch các vết bẩn khó hơn nhiều.

Một kỹ năng thay thế là Self Cleaning Attachment, cho phép lau sạch nền nhà một lần trước khi phải mang vào xô giặt. Không cần phải nói, Soap Spray Attachment tốt hơn nhiều. Nếu không muốn sử dụng bọt biển, hãy học kỹ năng Soap Spray Attachment.

Cập nhật: 07/09/2024
  • 11 lượt xem