Crime Scene Cleaner cho Android 0.7.5 Game dọn dẹp hiện trường vụ án mạng

Tải về

3 (1) Digital Melody Games Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Crime Scene Cleaner 3D Mobile là phiên bản di động được cấp phép chính thức của trò chơi hành động Crime Scene Cleaner cho PC do President Studio và Playway S.A. tạo ra. Nhiệm vụ của bạn trong game là dọn sạch hiện trường các vụ án mạng và kiếm tiền.

Bạn có nhiệm vụ dọn sạch hiện trường các vụ án mà băng đảng gây ra trong game Crime Scene Cleaner: Mobile 3D
Bạn có nhiệm vụ dọn sạch hiện trường các vụ án mà băng đảng gây ra trong game Crime Scene Cleaner: Mobile 3D

Một khi đang vướng vào các băng đảng tội phạm, bạn sẽ không thể thoát ra, nhưng tiền công cho công việc dọn dẹp hiện trường các vụ án này khá hậu hĩnh. Tất cả những gì bạn cần làm là dọn sạch tất cả các dấu vết từ việc làm bẩn thỉu của chúng. Làm sạch hiện trường vụ án, qua mắt cảnh sát và chuẩn bị cho nhiệm vụ tiếp theo.

Khi ông chủ gọi, hãy nhanh chóng lấy xô và cây lau nhà và sẵn sàng làm việc. Bạn đã sẵn sàng cho thử thách này chưa?

Thực hiện nhiều cách vệ sinh khác nhau để xóa sạch mọi dấu vết
Thực hiện nhiều cách vệ sinh khác nhau để xóa sạch mọi dấu vết

Tính năng nổi bật của game Crime Scene Cleaner cho Android

  • Dọn sạch hiện trường vụ án mạng: Sở hữu thần kinh thép, bạn ra tay xử lý hậu quả của tất cả các vụ án lớn, nhỏ. Được trang bị bộ kỹ năng độc đáo và đầy đủ công cụ vệ sinh, người chơi cần phải dọn sạch máu, đóng gói xác chết, khử mùi hôi tanh, đồng thời chạy đua với thời gian và trốn tránh cảnh sát.
  • Vệ sinh kỹ lưỡng: Cây lau nhà và miếng bọt biển sẽ giúp bạn hoàn thành hầu hết các nhiệm vụ, nhưng với những hiện trường đã thành một mớ hỗn độn thì khó khăn hơn. Hãy sử dụng máy rửa điện để vệ sinh khu vực ngoài trời. Nếu mùi quá nồng nặc, bạn cần dùng đến chất khử mùi.
  • Nâng cấp thiết bị: Đôi khi các thiết bị của bạn cần được nâng cấp để hoàn thành nhiệm vụ. Chẳng hạn đèn pin không đủ sáng, hãy mua đèn mới. Nếu hiện trường có quá nhiều máu, hãy nâng cấp vòi phun của máy rửa điện. Gamer cần kiểm tra các đặc quyền có sẵn trước mỗi nhiệm vụ và nâng cấp kho vũ khí vệ sinh của mình để hoàn thành công việc dễ dàng, nhanh chóng hơn.
  • Tăng thu nhập: Những tên côn đồ trả lương bạn khá cao, nhưng đôi khi vẫn chưa đủ. Những món đồ hấp dẫn, giá trị bị bỏ lại ở hiện trường có thể giúp bạn tăng thu nhập. Ai biết được chiếc đồng hồ đắt tiền đó là của ai nếu chủ sở hữu nó đã chết?
Nhiều vụ án với hiện trường hỗn độn
Nhiều vụ án với hiện trường hỗn độn

Bạn có phải người xấu không? Không, bạn chỉ là một người thông minh và mạnh mẽ, đang nỗ lực định hình số phận của mình. Dọn dẹp, ẩn mình và kiếm tiền. Hãy dọn sạch hiện trường các vụ án, phát triển hơn trong thế giới ly kỳ này.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.7.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế