Critter Crops Game nông trại phép thuật dễ thương

Tải về

5 (1) Freedom Games Miễn phí 27 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên

Critter Cropsgame nhập vai kết hợp nông trại chủ đề phép thuật dễ thương mới trên Steam. Bạn sẽ theo dõi cuộc hành trình của Sylvie, một phù thủy trẻ bị trục xuất khỏi nhà. Một lá thư bí ẩn đưa cô đến Mur Mur, một thị trấn ma quái bị bỏ hoang. Hãy trồng các loài cây kỳ diệu, mở khóa bí ẩn của đảo Mutter, xây dựng ngôi nhà mới cho một phù thủy đầy tham vọng và những người bạn của cô ấy!

Critter Crops là game nông trại chủ đề phép thuật dễ thương
Critter Crops là game nông trại chủ đề phép thuật dễ thương

Sau khi bị trục xuất khỏi nhà vì sử dụng phép thuật, Sylvie chỉ có một lựa chọn: Một lá thư kỳ lạ, mời cô đến đảo Mutter để đòi quyền sở hữu một dinh thự ở thị trấn chính của hòn đảo Mur Mur. Khi đến nơi, cô thấy tất cả đều trống trải, chỉ còn một túi nông cụ và chìa khóa nhà trọ bí ẩn. Từ chiếc túi này, Sylvie bắt đầu xây dựng một cuộc sống mới cho chính mình trên hòn đảo ma quái. Đây là lúc câu chuyện của Critter Crops bắt đầu.

Giúp Sylvie trồng các loài cây và sinh ra các loài sinh vật ma quái
Giúp Sylvie trồng các loài cây và sinh ra các loài sinh vật ma quái

Tính năng chính của game Critter Crops

Trồng cây

Ban đầu Sylvie chỉ có một mình. Đảo Mutter hỗ trợ một kiểu canh tác rất đặc biệt: những gì bạn trồng sẽ phát triển thành sinh vật huyền bí! Những cây trồng sinh vật này không chỉ dễ thương, mà khả năng chúng mang lại có thể giúp Sylvie khám phá đảo Mutter!

Cùng cô phù thủy nhỏ khám phá đảo Mutter
Cùng cô phù thủy nhỏ khám phá đảo Mutter

Phát triển phép thuật

Phép thuật của Sylvie sẽ phát triển theo thời gian và rất cần thiết để phát triển các loài sinh vật mới. Với hành trang trong tay, bạn sẽ phải thu thập tài nguyên, khôi phục thị trấn, và ai biết được, có thể thu hút những người định cư mới, những người sẽ chấp nhận Sylvie!

Những sinh vật này không chỉ dễ thương mà còn sở hữu phép thuật độc đáo
Những sinh vật này không chỉ dễ thương mà còn sở hữu phép thuật độc đáo

Khám phá thị trấn

Bức thư đưa Sylvie đến thị trấn Mur Mur phải đến từ một ai đó. Vì ngôi biệt thự bị phong ấn và hầu như không có người ở, Sylvie sẽ phải tự mình khám phá, xây dựng lại và kiểm soát phép thuật của mình để mở khóa dinh thự và tìm ra danh tính của ân nhân bí ẩn.

Thu thập tài nguyên và khôi phục thị trấn
Thu thập tài nguyên và khôi phục thị trấn

Phát triển cộng đồng

Khi khám phá hòn đảo, Sylvie sẽ gặp các du khách đang tìm kiếm một khởi đầu mới. Bạn cần làm quen với họ và tìm ra những món quà mà họ thích: tiểu thuyết, thảo mộc, vật phẩm hoặc cây trồng. Nếu họ quyết định ở lại, bạn có thể tìm hiểu thêm về câu chuyện của họ và thực hiện các nhiệm vụ mà họ giao.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 150
  • Lượt tải: 27
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Critter Crops

Liên quan, thay thế