Cross And Crush cho Windows 10 Game miễn phí giúp sóc phá hủy thành phố

Tải về

3 (1) Akadem GmbH Miễn phí 49 Dung lượng: 89,4 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Trong game Cross and Crush có đồ họa 8 bit trong không gian 3 chiều, người chơi sẽ điều khiển con sóc lái xe trượt tuyết do chó kéo và cố gắng phá hủy mọi thứ trong tầm nhìn.

Giao diện chính của game hành động phiêu lưu Cross and Crush
Giao diện chính của game hành động phiêu lưu Cross and Crush cho máy tính và Windows 10 Mobile

Cross and Crush là game hành động phiêu lưu cho Windows 10 có nhiều đặc điểm độc đáo. Game này đòi hỏi người chơi vận dụng khả năng phá hủy mọi thứ và không để bị bắt giữ. Người chơi sẽ điều khiển một con sóc di chuyển bằng xe trượt tuyết do chó kéo. Nhân vật này chỉ có một suy nghĩ duy nhất trong đầu là phá hủy mọi thứ trong tầm nhìn.

Vì các công trình, cây cối, nhà cửa, bụi cây và nhiều thứ khác bị phá hủy nên chính quyền địa phương sẽ cử đội quân ra trận để ngăn chặn sự tàn phá này. Game Cross and Crush có cách chơi khá giống thể loại game sinh tồn với đặc điểm hủy diệt là chính.

Video giới thiệu game Cross and Crush cho máy tính và Windows 10 Mobile

Game hành động phiêu lưu Cross and Crush

Game hành động mới cho máy tính Cross and Crush được phát hành cho máy tính và Windows 10 Mobile với phong cách đồ họa 8 bit trông hết sức độc đáo và cách điều khiển đơn giản. Nhìn chung, Cross and Crush là một game thú vị giúp người chơi giải trí trong những lúc có thời gian rảnh rỗi.

Cross and Crush là game hành động miễn phí cho máy tính có tốc độ nhanh. Trong phần Main Menu xuất hiện lúc vừa vào game, người chơi sẽ nhìn thấy một số tùy chọn như vào cửa hàng của game, truy cập các thiết lập, xem bảng xếp hạng trên thiết bị hoặc bảng xếp hạng trực tuyến và vào chơi game. Cross and Crush là một game miễn phí có quảng cáo xuất hiện trong quá trình chơi. Tại phần Main Menu, người chơi có thể thanh toán trong game với giá $9,99 để gỡ bỏ các quảng cáo nếu muốn.

Phá hủy mọi thứ xuất hiện trong tầm nhìn khi chơi game hành động phiêu lưu Cross and Crush
Phá hủy mọi thứ xuất hiện trong tầm nhìn khi chơi game hành động phiêu lưu Cross and Crush

Khi vào chơi game phiêu lưu miễn phí cho máy tính và Windows 10 Mobile Cross And Crush lần đầu, người chơi sẽ nhìn thấy các mục tiêu cần thực hiện trong game và các nút điều khiển. Mục tiêu mà người chơi cần hướng đến chỉ đơn giản là phá hủy mọi thứ xuất hiện trong tầm nhìn bằng cách lao vào chúng với chiếc xe trượt tuyết của mình, đồng thời né tránh các quái vật đang cố gắng đuổi theo con sóc. Cách điều khiển trong game phiêu lưu hành động này cũng đơn giản: Người chơi chỉ cần bấm vào phần bên trái của màn hình để rẽ trái hoặc bấm vào phần bên phải của màn hình để rẽ phải.

Game phiêu lưu cho Windows 10 Cross And Crush có 5 cảnh quan thành phố mà người chơi có thể phá hủy bao gồm vùng đất Santa, thị trấn thịnh nộ, sa mạc rực lửa, khu rừng nhiệt đới bị lãng quên và đại dương mênh mông. Người chơi sẽ bắt đầu game bằng cách phá hủy vùng đất Santa và cần phải đạt mức độ tàn phá theo số phần trăm nhất định thì các thành phố khác mới xuất hiện để người chơi tiếp tục phá hủy.

Sau khi các công trình đổ sập vì chiếc xe trượt tuyết, các đồng tiền sẽ rơi ra để người chơi thu thập và sử dụng cho việc mở khóa các chiếc xe trượt tuyết và nhân vật mới. Các nhân vật đó sẽ chịu trách nhiệm kéo chiếc xe trượt tuyết và cả hai thứ đều giúp người chơi sở hữu các kỹ năng đặc biệt giúp né tránh quân đội của chính quyền tốt hơn.

Giao diện trong phiên bản Windows 10 Mobile của game hành động phiêu lưu Cross and Crush
Giao diện trong phiên bản Windows 10 Mobile của game hành động phiêu lưu Cross and Crush

Game phiêu lưu mới cho máy tính Cross and Crush chỉ cho phép người chơi có một vài giây để thực hiện công cuộc tàn phá thành phố. Ngay sau đó, chính quyền sẽ cử người ráo riết vây bắt. Người chơi sẽ nhìn thấy phương tiện của cảnh sát, trực thăng và một số nhân vật kỳ lạ kiểu như người tuyết Yeti.

Trong quá trình chơi game hành động phiêu lưu Cross and Crush cho máy tính và Windows 10 Mobile, người chơi sẽ phải đối mặt với nhiều tên trùm (boss) như bọ cạp khổng lồ, cá mập bắn tỉa, nhện khổng lồ và thỏ máy. Con sóc của người chơi có thể thu thập nhiều vũ khí trong game để chiến đấu với những tên trùm đó và phá hủy thành phố, ví dụ như lắp khẩu súng máy khổng lồ vào chiếc xe trượt tuyết.

Nhìn tổng thể, Cross and Crush là một game hành động phiêu lưu tuyệt vời dành cho máy tính và Windows 10 Mobile có thể giúp người chơi cảm thấy thư giãn. Nếu chỉ có chút thời gian rảnh rỗi và cảm thấy trống trải thì game hành động phiêu lưu Cross and Crush là một game rất thích hợp giúp người chơi lấp đầy khoảng trống đó. Có lẽ game phiêu lưu hành động này chỉ có một nhược điểm là có quảng cáo. Tuy nhiên, hãy thông cảm cho nhà phát triển vì quảng cáo là cách quan trọng giúp họ tiếp tục ra mắt các game miễn phí tuyệt vời.

Game phiêu lưu hành động Cross and Crush hỗ trợ cho tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Bồ Đào Nha Brazil, tiếng Nga, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Ý và tiếng Nhật. Bạn có thể tải Cross and Crush trên Windows Store rồi tiến hành phá hủy thành phố ảo trong game ngay bây giờ.

Yêu cầu cấu hình game Cross and Crush tối thiểu cho máy tính và Windows Phone

  • Hệ điều hành: Windows 10, Windows 10 Mobile
  • Kiến trúc bộ xử lý: x86, ARM

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 89,4 MB
  • Lượt xem: 197
  • Lượt tải: 49
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

  • The Final Station

    🖼️ Game hành động phiêu lưu cho máy tính & Mac
  • Transistor

    🖼️ Game nhập vai hành động cảm động cho máy tính
  • BUCK

    🖼️ Game hành động hóa thân thành chó sói

Có thể bạn quan tâm