Cross Core Game RPG phong cách mecha anime quyến rũ

Tải về

3 (1) GameBeans Miễn phí 15

Cross Core là một game nhập vai dành cho di động, hiện đang có sẵn ở store Đài Loan với tiêu đề tiếng Trung 交錯戰線, trong đó bạn được giao nhiệm vụ khám phá thiên hà. Trong cuộc phiêu lưu này, người chơi vào vai đội trưởng, thủ lĩnh của nhóm, thực hiện nhiệm vụ giúp nhóm của mình vượt qua mọi cuộc đối đầu trong hành trình phiêu lưu trong không gian.

Cross Core là game nhập vai chiến đấu cùng các nữ chiến binh mecha quyến rũ
Cross Core là game nhập vai chiến đấu cùng các nữ chiến binh mecha quyến rũ

Tính năng nổi bật của game Cross Core cho máy tính

Chiến đấu theo lượt

Khi khám phá vũ trụ Cross Core, người chơi sẽ chiến đấu với đủ loại kẻ thù, từ các nhóm đối thủ đến sinh vật ngoài hành tinh. Do vậy, việc đảm bảo nhóm của mình luôn sẵn sàng và tính toán kỹ về chiến lược là điều rất cần thiết.

Trong Cross Core, các trận chiến diễn ra theo lượt, vì vậy bạn sẽ luôn có thời gian để lên kế hoạch cho bước đi tiếp theo của mình. Giống như các trò chơi khác trong thể loại này, mỗi nhân vật thuộc một lớp cụ thể và có khả năng riêng, vì vậy hãy tận dụng sức mạnh của họ trên chiến trường.

Các cô gái mecha được trang bị một thiết bị chuyển dịch trong không gian
Các cô gái mecha được trang bị một thiết bị chuyển dịch trong không gian

Chọn những nhân vật mạnh nhất

Trong Cross Core, khi bắt đầu, bạn sẽ được tham gia cùng một số nhân vật để tạo nên đội ban đầu của mình. Ngoài các kỹ năng độc đáo, mỗi người đều sở hữu những tính cách riêng, được thể hiện trong cả cốt truyện và qua trang phục trong game.

Các nhân vật được tạo hình theo phong cách anime rất bắt mắt, đa dạng, đồng thời game liên tục được bổ sung nhân vật mới. Để thu thập, bạn sẽ phải sử dụng hệ thống gacha của trò chơi, mặc dù một số nhân vật chỉ khả dụng trong thời gian giới hạn.

Ghép đôi các cô gái theo ý thích
Ghép đôi các cô gái theo ý thích

Hãy tham gia vào một cuộc phiêu lưu khoa học viễn tưởng trong Cross Core, khám phá một thiên hà chưa từng được biết đến ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 35
  • Lượt tải: 15
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Cross Core