Cross Core cho iOS 1.1.3 Game RPG chiến đấu cùng các cô gái mecha quyến rũ

Tải về

3 (1) GameBeans Miễn phí 05

Cross Core game nhập vai chiến đấu cùng các nữ chiến binh mecha, hiện mới có sẵn ở store Đài Loan với tên 交錯戰線. Bạn vào vai đội trưởng phụ trách dự án thám hiểm người ngoài hành tinh, chiêu mộ các thành viên vào đội mecha nữ quyến rũ của mình, mỗi người sở hữu nhiều khả năng chiến đấu khác nhau, và bắt đầu cuộc hành trình phiêu lưu giữa các vì sao để bảo vệ Trái đất và chống lại các vì sao bị phá hủy, mở màn cho cuộc chiến lớn nhất ở Xinghai.

Cross Core là game nhập vai chiến đấu cùng các nữ chiến binh mecha quyến rũ
Cross Core là game nhập vai chiến đấu cùng các nữ chiến binh mecha quyến rũ

Tính năng nổi bật của game Cross Core cho iOS

Các mỹ nhân gợi cảm

Đội trưởng sẽ gặp gỡ nhiều mỹ nhân mecha trong trò chơi. Ngoài việc thỏa mãn thị giác, họ còn mang lại cho bạn cảm giác an toàn trong suốt trận chiến. Các cô gái này sẽ là hậu phương vững chắc nhất của người chơi trên chiến trường.

Dịch chuyển tức thời bằng máy móc

Được phát triển và sản xuất bằng cách sử dụng vũ khí di động hình người cỡ lớn do Broken Star mang về làm mẫu, Mecha thường ở chế độ chờ trong kho Mecha. Nó được trang bị một thiết bị chuyển dịch trong không gian độc quyền, có thể dịch chuyển tức thời Mecha theo tình huống và thay đổi tình hình chiến đấu bằng hỏa lực mạnh.

Các cô gái mecha được trang bị một thiết bị chuyển dịch trong không gian
Các cô gái mecha được trang bị một thiết bị chuyển dịch trong không gian

Phần thưởng dồi dào

Dù là ở bãi biển mùa hè, hay mùa pháo hoa rực rỡ, thông qua nhiều chủ đề thời trang và hình ảnh minh họa sinh động của thời đại hiện tại, bạn sẽ dần khám phá ra các sở thích hay cuộc sống thường nhật ngoài cuộc chiến của các cô gái máy móc này.

Lồng tiếng

Cả những lời thì thầm cũng được thể hiện sống động bởi các diễn viên lồng tiếng, cho bạn cảm nhận được niềm vui, sự tức giận, nỗi buồn và niềm vui của những cô gái mecha xinh đẹp trong trò chơi.

Ghép đôi các cô gái theo ý thích
Ghép đôi các cô gái theo ý thích

Ghép đôi theo ý thích

Các cô gái mecha được tuyển dụng có đặc điểm và khả năng khác nhau. Dù họ đến từ trái đất hay các vì sao tan vỡ, họ đều có thể ghép đôi với nhau theo sự sắp xếp và điều động của đội trưởng để thách thức nhiều cuộc tấn công và phòng thủ chiến thuật.

Phát triển các cô gái mecha

Khi các thành viên trong đội mecha tham gia trận chiến đạt đến giới hạn level, họ sẽ tăng cấp. Ngoài việc cải thiện khả năng, họ còn có thể sở hữu diện mạo mới.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 3,1 GB
  • Lượt xem: 11
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Cross Core

Liên quan, thay thế