Cruella Ác nữ trộm chó (2021)

9/10 (4) Lượt xem: 660 Phát hành: Walt Disney Studios Motion Pictures Năm: 18/05/2021 Đạo diễn: Craig Gillespie

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Cruella là phim hài kịch của Mỹ được xây dựng dựa trên cuốn tiểu thuyết Trăm linh một chú chó đốm của nhà văn Dodie Smith. Phim Cruella được sản xuất bởi Walt Disney Pictures được đạo diễn bởi Craig Gillespie và có sự tham gia của các diễn viên Emma Thompson, Joel Fry, Paul Walter Hauser, Emily Beecham, Kirby Howell-Baptiste và Mark Strong.

Ở thời điểm này Cruella tuy chưa thể ra mắt tại các cụm rạp tại Việt Nam nhưng đang nhận được những nhận xét vô cùng tích cực khi ra mắt ở Mỹ. Cruella với sự tham gia của 2 ngôi sao lớn là Emma Stone và Emma Thompson đã khiến khán giả hồi hộp chờ đợi từ rất lâu. Ác nữ trộm chó kể về quá khứ của một trong những kẻ phản diện đình đám, ấn tượng nhất trong kho tàng của Disney. Trong Cruella khán giả sẽ bị bất ngờ với cú twist tẩy trắng biến kẻ phản diện đình đám hóa thiếu nữ đáng thương.

Trailer phim Cruella

Thông tin thêm phim Cruella

Thời lượng:
Diễn viên:
Nhà sản xuất:
Đạo diễn:Craig Gillespie
Năm phát hành:18/05/2021

Một số Poster, hình ảnh phim Cruella

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 2.150 lượt xem
Tìm thêm: Cruella