Đỉnh Everest Everest (2015)

10/10 (1) Lượt xem: 10 Phát hành: Universal Pictures Năm: Tháng 9 năm 2015 Đạo diễn: Baltasar Kormakur

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Everestphim phiêu lưu nói về hành trình chinh phục đỉnh Everest - nóc nhà của thế giới. Phim Đỉnh Everest chuyển thể dựa trên hồi ký của Beck Weathers là Left for Dead: My Journey Home from Everest. Phim được đạo diễn bởi Baltasar Kormákur và sự tham gia của các diễn viên: Jason Clarke, Josh Brolin, John Hawkes, Robin Wright, Michael Kelly, Sam Worthington, Keira Knightley, Emily Watson, Jake Gyllenhaal.

Phim Everest lấy cảm hứng từ những hành trình chinh phục đỉnh Everest đáng kinh ngạc của những người đam mê leo núi. Trong phim là hai cuộc thám hiểm khác nhau đã vượt qua những giới hạn của bản thân bởi những cơn bão tuyết ở độ cao hàng nghìn mét so với mặt nước biển. Trên hành trình đó chỉ có ý chí, sự đam mê mới giúp những người leo núi vượt qua trở ngại. Rất nhiều chi tiết li kỳ, cảm động và mạo hiểm sẽ khiến người xem không thể rời mắt khỏi màn hình.

Trailer phim Đỉnh Everest - Everest

Thông tin thêm phim Đỉnh Everest

Thời lượng:121 phút
Diễn viên:Jason Clarke, Josh Brolin, John Hawkes, Robin Wright, Michael Kelly, Sam Worthington, Keira Knightley, Emily Watson, Jake Gyllenhaal
Nhà sản xuất:Tim Bevan, Eric Fellner, Baltasar Kormakur, Nicky Kentish Barnes, Brian Oliver
Đạo diễn:Baltasar Kormakur
Năm phát hành:Tháng 9 năm 2015

Một số Poster, hình ảnh phim Everest

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 48 lượt xem
Link xem Đỉnh Everest
Chọn link tải theo nền tảng bên dưới: