Ship Builder Playtest Game đóng tàu đi du lịch thế giới

Tải về

5 (1) President Studio Miễn phí 32 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Chơi với tối đa ba người bạn đồng hành và trở thành thợ đóng tàu giỏi nhất địa cầu trong game mô phỏng Ship Builder! Hãy khám phá và thu thập các vật liệu cần thiết để chế tạo những con tàu huyền thoại!

Chế tạo những con tàu huyền thoại trong game Ship Builder
Chế tạo những con tàu huyền thoại trong game Ship Builder

Không ai nói trở thành một thợ đóng tàu là việc dễ dàng, nhưng bạn biết mình đang làm gì. Bạn sẽ biến bến tàu nhỏ bé này thành một xưởng đóng tàu khổng lồ, trong đó bạn sẽ đóng những con tàu và con thuyền huyền thoại. Với sự giúp đỡ của tối đa 3 người bạn, bạn sẽ trở thành thợ đóng tàu giỏi nhất địa cầu trong game Ship Builder Steam!

Tính năng chính của game Ship Builder

Đóng một con tàu vĩ đại

Chọn từ một loạt các con tàu dựa trên bản thiết kế ngoài đời thực và thể hiện kỹ năng đóng tàu của bạn! Bạn sẽ nhanh chóng học được cách đóng những con tàu trong lịch sử, sau đó sẽ điều khiển những chiếc thuyền buồm xinh đẹp và lướt trên những con sóng thần tốc.

Khám phá và thu thập các vật liệu cần thiết
Khám phá và thu thập các vật liệu cần thiết

Kho báu ẩn giấu trên đảo

Tìm kiếm thức ăn và nguyên liệu thô, đồng thời khám phá các công thức chế tạo mới cùng với kho báu ẩn giấu. Bạn có thể đắm mình trong cuộc khám phá vùng hoang dã, nơi cung cấp nhiều tài nguyên cần thiết để sinh tồn và chế tạo những con tàu lớn hơn, nhanh hơn.

Trung tâm giao thương

Ở phía bên kia của hòn đảo, người dân thị trấn sẽ giúp đỡ sự phát triển của công ty bạn. Họ sẽ mua tàu và tài nguyên mà bạn không cần. Hơn thế nữa, bạn có thể chọn bỏ qua việc mua bán và thay vào đó kết bạn với những tên cướp biển địa phương.

Bạn có thể kết bạn với những tên cướp biển địa phương
Bạn có thể kết bạn với những tên cướp biển địa phương

Nhiệm vụ của thợ rèn

Tìm hiểu cách tạo ra những bộ phận dù là nhỏ nhất trên tàu thông qua một loạt thử thách kiểm tra độ chính xác và phản xạ của bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn có kỹ năng đúc sắt và chuẩn bị gỗ một cách hoàn hảo để không lãng phí bất kỳ vật liệu nào.

Đóng những con tàu độc đáo và đắt giá

Cá nhân hóa con tàu của bạn bằng cách sử dụng các vật phẩm bạn tìm thấy khi khám phá. Một bức tượng tuyệt đẹp ở phía trước thuyền buồm của bạn và những tấm ván đầy màu sắc trang trí thân tàu sẽ mang đến cho con tàu của bạn một diện mạo cá tính hơn. Chúng cũng nâng cao giá trị của những con tàu mà bạn sản xuất.

Cá nhân hóa con tàu bằng các vật phẩm bạn tìm thấy khi khám phá
Cá nhân hóa con tàu bằng các vật phẩm bạn tìm thấy khi khám phá

Phát triển doanh nghiệp

Nâng cấp thiết bị của bạn bằng cách bán tàu và tài nguyên mà bạn không cần. Thu nhập từ việc đóng tàu cho phép bạn tạo các máy trạm mới và xử lý nhiều vật liệu hơn. Điều này mở rộng khả năng của công ty bạn để các tàu lớn hơn có thể bắt đầu hành trình từ bến cảng.

Hợp tác và cạnh tranh

Tối đa 4 người chơi có thể tham gia vào một màn chơi và giúp đỡ lẫn nhau trong việc thu thập tài nguyên, đóng tàu hoặc nâng cấp xưởng đóng tàu. Bạn có thể giúp nhau thiết lập một vị trí cao trong hệ thống xếp hạng trực tuyến. Bảng xếp hạng này sẽ so sánh tốc độ và giá trị tàu của bạn với tàu của người chơi khác.

Tối đa 4 người chơi có thể tham gia vào một màn chơi
Tối đa 4 người chơi có thể tham gia vào một màn chơi

Chăm sóc cuộc sống

Đừng quên chăm sóc sức khỏe của chính mình vì bạn không thể làm việc cả ngày mà không nghỉ ngơi hoặc thậm chí không ăn một miếng. Bạn có thể bị ốm và nghỉ một số ngày không kinh doanh để thăm thú các hòn đảo.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Playtest
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 111
  • Lượt tải: 32
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Ship Builder

Liên quan, thay thế