CSR 3 - Street Car Racing cho Android Game đua xe CSR mới nhất từ Zynga

Tải về

3 (1) Zynga Miễn phí 68 Ngày: Yêu cầu: Android

CSR 3 - Street Car Racing là phần mới nhất trong loạt game đua xe tốc độ CSR của Zynga, đã chính thức ra mắt ở giai đoạn truy cập sớm dành cho Android tại Malaysia.

Tham gia cuộc đua tốc độ cực cạnh tranh trong game CSR 3 - Street Car Racing
Tham gia cuộc đua tốc độ cực cạnh tranh trong game CSR 3 - Street Car Racing

CSR 3 - Street Car Racing cho bạn trải nghiệm cảm giác hồi hộp khi đua xe đường phố

Về cơ bản, lối chơi cốt lõi của CSR 3 - Street Car Racing vẫn giữa nguyên như các phiên bản “đàn anh”, với góc nhìn từ góc của chiếc xe bạn đang lái. Tuy nhiên, game cũng có những cải tiến đáng chú ý, đặc biệt là ở phần đồ họa. Chẳng hạn như phần bảng điều khiển chi tiết đã được thay đổi và lần này nhìn khá gọn gàng, sắc nét.

Những cải tiến này sẽ trở nên nổi bật hơn nếu bạn so sánh với tựa game gốc phát hành hơn 5 năm trước. CSR 3 là phong cách đua xe đường phố, cho bạn tham gia hành trình đi qua các thành phố mang tính biểu tượng như Los Angeles, Tokyo và những ngọn đồi của Ý… Tất cả đều diễn ra trong cuộc cạnh tranh khốc liệt của vòng đua đường phố “quốc tế”.

Đua xe vòng quanh thế giới
Đua xe vòng quanh thế giới

Người chơi sẽ được cầm lái những chiếc xe đích thực từ các nhà sản xuất xe hơi nổi tiếng thế giới như Ferrari, Bugatti, Lamborghini và Porsche. Bên cạnh đó, gamer còn được thay thế, nâng cấp nhiều bộ phận của chiếc xe, sẵn sàng cho cuộc đua, điều chỉnh cả hiệu suất và vẻ ngoài xe để phanh chính xác, vượt qua các ngã rẽ và nhiều trải nghiệm khác trong game. Cuối cùng, mục tiêu của bạn là thống trị các cuộc đua drag gay cấn trong CSR 3.

Cạnh tranh tốc độ cực kỳ căng thẳng
Cạnh tranh tốc độ cực kỳ căng thẳng

Hiện mới chỉ có cho Android ở Malaysia. Nếu bạn không ở quốc gia này, hãy dùng VPN để fake IP và tải game. Hiện CSR 3 – Street Car Racing vẫn chưa có sẵn cho iOS và chưa có thông tin chi tiết về việc game được phát hành toàn cầu.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 109
  • Lượt tải: 68
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Tìm thêm: CSR 3

Liên quan, thay thế