Twilight Shadows cho Android 1.0.2 Game nhập vai phong cách Gothic đen tối

Tải về

3 (1) Google Commerce Miễn phí 117 Dung lượng: 701 MB Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

Cánh cổng địa ngục mở ra đã phá vỡ sự yên bình vốn có, vạn vật trên thế giới dần bị hủy diệt lần nữa và các lực lượng bí ẩn đang tiến đến.

Twilight Shadows là một game nhập vai phong cách Gothic đen tối mới, huyết tộc hồi sinh. Để chiến đấu cho Sacred Vessel bị phong ấn, các thế lực lớn đã tập hợp lại, liên tục xé nát cùng đất.

Tham gia vào cuộc chiến trong thế giới đen tối của game Twilight Shadows
Tham gia vào cuộc chiến trong thế giới đen tối của game Twilight Shadows

Với mục tiêu thanh lọc thế giới, bạn tham gia vào cuộc chiến trong Twilight Shadows. Trên con đường khám phá lục địa, bạn gặp gỡ rất nhiều cô gái Goth để giúp đỡ, sử dụng chiến lược thông minh để biến nguy hiểm thành thành công. Cuối cùng, liệu bạn có thể phá bỏ làn sương mù và tập hợp sức mạnh của Sacred Vessel để đóng cánh cổng địa ngục? Chỉ thời gian mới có thể trả lời.

Đặc trưng của game Twilight Shadows cho Android

Quà tặng từ Quỷ, nhận các vé rút thẻ

Bạn có thể nhận các voucher triệu hồi online, và một lượng lớn các tài nguyên, vật phẩm miễn phí, từng bước dẫn đầu cuộc chiến.

Tận hưởng sự lãng mạn trong bóng tối
Tận hưởng sự lãng mạn trong bóng tối

Sự lãng mạn đen tối

Hoàng hôn nhuốm máu, màn đêm đen kịt buông xuống. Thông qua quá trình phát triển, bạn có thể làm quen với tất cả các phù thủy quyến rũ và tham gia vào hành trình chưa biết này, hình thành một mối quan hệ sâu sắc, tận hưởng sự lãng mạn trong bầu không khí đen tối.

Phiêu lưu trong đấu trường: Kết hợp chiến thuật để chiến đấu và on Top

Với các phương thức chơi dễ dàng, chiến lược và đội hình đa dạng, bạn có thể giành chiến thắng trò chơi. Không ngừng trau dồi bản thân trong cuộc cạnh tranh tàn khốc và cuối cùng trở thành vua nơi đây.

Phiêu lưu trong đấu trường
Phiêu lưu trong đấu trường

Phong cách Gothic

Tương truyền, Sacred Vessel tồn tại dưới dạng True Blood của Dracula. Trong thế giới hỗn loạn này, nhiều thế lực khác nhau đã tiến hành một cuộc chiến mới để giành lấy nó. Sử dụng nó để đóng cánh cổng địa ngục hay để có được sức mạnh của quỷ dữ?

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 701 MB
  • Lượt xem: 255
  • Lượt tải: 117
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Twilight Shadows

Liên quan, thay thế