Castlevania: Grimoire of Souls cho Android 1.0.2 Tuyệt phẩm hành động mới cho Android

Tải về

3,5 (2) Konami Miễn phí 119

Loạt video game giả tưởng phong cách Gothic rất được yêu thích Castlevania đã trở lại với một phiên bản mới dành riêng cho điện thoại di động mang tên Castlevania: Grimoire of Souls cho Android!

Chiến đấu chống lại Dracula và đội quân khát máu trong game Castlevania: Grimoire of Souls
Chiến đấu chống lại Dracula và đội quân khát máu trong game Castlevania: Grimoire of Souls

Download game Castlevania: Grimoire of Souls cho Android

Castlevania Grimoire of Souls game hành động có yếu tố nhập vai dựa trên loạt game đình đám Castlevania của Konami, đặc biệt dựa trên các tựa game 2D trong series. Trong trò chơi này, bạn có thể trải nghiệm lại nhiều sự kiện và những khung cảnh nổi tiếng trong game, cũng như vào vai các nhân vật mang tính biểu tượng đã chiến đấu chống lại Dracula và đội quân khát máu của hắn trong suốt 30 năm qua.

Hoàn thành mọi nhiệm vụ trong cuốn sách ma thuật
Sống lại toàn bộ câu chuyện Castlevania và hoàn thành mọi nhiệm vụ trong cuốn sách ma thuật

Sống lại toàn bộ câu chuyện Castlevania khi bạn hoàn thành mọi nhiệm vụ được viết trong cuốn sách ma thuật. Lúc bắt đầu, người chơi sẽ vào vai nhân vật Alucard, nhưng khi tiến sâu vào cuộc hành trình, bạn sẽ sớm có thể mở khóa các nhân vật nổi tiếng khác như Simon Belmont, Shanoa và Soma Cruz. Trong quá trình chơi, game thủ cũng có thể mở khóa nhiều thiết bị và phép thuật mới, giúp bạn trở nên mạnh mẽ hơn.

Castlevania: Grimoire of Souls giữ lại hầu hết các bước di chuyển đặc trưng của trò chơi gốc
Castlevania: Grimoire of Souls giữ lại hầu hết các bước di chuyển đặc trưng của trò chơi gốc

Castlevania: Grimoire of Souls for Android giữ lại hầu hết các bước di chuyển đặc trưng của trò chơi gốc. Bạn có thể điều khiển nhân vật nhảy kép, né tránh, sử dụng các khả năng đặc biệt hoặc tấn công kẻ thù. Cũng giống như bất kỳ game MMO tuyệt vời khác như Era Origin, Swords & Summoners, Shadow of Discord, Celestial Fate…, có vô số vật phẩm có thể mở khóa trong thế giới của Castlevania: Grimoire of Souls để bạn thu thập và hỗ trợ cho đồng đội.

Vào vai Alucard và mở khóa các nhân vật huyền thoại khác như: Simon Belmont,...
Vào vai Alucard và mở khóa các nhân vật huyền thoại khác như: Simon Belmont, Charlotte,...

Tuy nhiên, game Castlevania Grimoire of Souls không chỉ có chế độ Câu chuyện mà còn có cả chế độ nhiều người chơi. Một nhóm game thủ có thể cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ như một đội, hoặc hợp lực với nhóm ba người khác để vượt qua các thử thách.

Một nhóm game thủ có thể cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ như một đội
Một nhóm game thủ có thể cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ như một đội

Chắc chắn, người hâm mộ trung thành của series Castlevania sẽ rất vui mừng với phiên bản mới nhất đến từ Konami khi Castlevania Grimoire of Souls có sự kết hợp của nhiều yếu tố tiêu biểu trong các trò chơi huyền thoại. Cho dù yêu thích Symphony of the Night, Aria of Sorrow hay Rondo of Blood, bạn sẽ có thể bắt gặp một số khoảnh khắc kinh điển của các game này trong Castlevania Grimoire of Souls Android.

Trò chơi có sự kết hợp của nhiều yếu tố tiêu biểu trong các video game huyền thoại
Castlevania Grimoire of Souls kết hợp nhiều yếu tố tiêu biểu trong các video game huyền thoại

Tính năng nổi bật của game Castlevania: Grimoire of Souls cho Android

Tận hưởng các trận chiến kịch tính

Trò chơi hành động Castlevania Grimoire of Souls sẽ cung cấp một loạt các đòn tấn công, vũ khí và chiêu thức di chuyển độc đáo. Hãy chiến đấu theo cách của bạn và tiêu diệt quân đội của Dracula! Game cũng hỗ trợ bộ điều khiển ngoài.

Các nhân vật mang tính biểu tượng

Và vai Alucard và mở khóa các nhân vật huyền thoại khác trong loạt game gốc như: Simon Belmont, Charlotte, Shanoa, Maria và nhiều hơn nữa! Tìm hiểu kỹ phong cách chiến đấu đặc trưng của mỗi nhân vật để tiêu diệt kẻ thù và boss một cách nhanh chóng.

Tìm hiểu kỹ phong cách chiến đấu của nhân vật để tiêu diệt kẻ thù nhanh chóng
Tìm hiểu kỹ phong cách chiến đấu của nhân vật để tiêu diệt kẻ thù một cách nhanh chóng

Chế độ nhiều người chơi

Castlevania Grimoire of Souls game giới thiệu đến bạn chế độ nhiều người chơi mới rất thú vị mang têm Bounty Hunt! Tham gia cuộc đua với những người chơi khác và đánh bại càng nhiều kẻ thù càng tốt trong một khoảng thời gian giới hạn. Cạnh tranh với game thủ từ khắp nơi trên thế giới trong Castlevania Grimoire of Souls for Android!

Hệ thống đồ họa và âm thanh đậm chất cổ điển

Đắm chìm trong thế giới rộng lớn của game Castlevania Grimoire of Souls với phần hình ảnh hoành tráng được nhiều họa sĩ nổi tiếng thiết kế, bao gồm các nhân vật được Ayami Kojima tạo hình và phần âm nhạc do Michiru Yamane phụ trách. Hãy trải nghiệm một câu chuyện hoàn toàn mới trong vũ trụ Castlevania!

Đắm chìm trong thế giới Castlevania Grimoire of Souls với đồ họa hoành tráng
Đắm chìm trong thế giới rộng lớn của Castlevania Grimoire of Souls với đồ họa hoành tráng

Lưu ý:

  • Castlevania: Grimoire of Souls Android là game hành động miễn phí. Tuy nhiên, một số vật phẩm trong trò chơi phải mua bằng tiền thật. Nếu bạn không muốn mất phí, vui lòng tắt tính năng mua hàng trong ứng dụng tại phần cài đặt của thiết bị.
  • Game tương thích với các thiết bị Android từ 5.0 trở lên và cần có kết nối Internet ổn định để chơi.
3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 74 MB
  • Lượt xem: 265
  • Lượt tải: 119
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0/6.0/7.0/8.0/9.0/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm