Customer Support Organizer Pro là phần mềm quản lý dữ liệu dành cho người sử dụng hệ điều hành Windows để sắp xếp, theo dõi và quản lý các hoạt động hỗ trợ khách hàng.
- Employees: quản lý nhân viên hỗ trợ khách hàng.
- Customers: quản lý khách hàng.
- Issues: lập danh mục, quản lý và theo dõi tất cả các vấn đề.
- Log: theo dõi các hoạt động.
- Nhập dữ liệu dễ dàng, nhanh chóng.
- Tìm kiếm và lọc dữ liệu.
- Phân loại hồ sơ.
- Không giới hạn số lượng hồ sơ, cơ sở dữ liệu.
- Nhiều tính năng xử lý dữ liệu linh hoạt.
- In báo cáo, danh sách liên hệ nhân viên,…
- Gửi email.
- Nhập dữ liệu từ Text, Excel,…
- Nhập tên, số điện thoại, email,…của nhân viên.
- Tạo báo cáo dạng HTML.
- Ram :64 MB.
- Ổ cứng trống: 10MB.
Đặng Hương
Sau khi download phiên bản dùng thử của Organizer Deluxe hoặc Pro về máy chủ, hãy tiến hành các bước sau:
1. Giải nén tập tin và chạy Setup.exe trên SERVER. Cài đặt nó trên loại ổ có thể truy cập từ các hệ thống khác. Nếu cài đặt từ đĩa CD, chỉ cần chạy Setup.exe trên SERVER.
2. Trên SERVER, tìm thư mục chính Organizer và chạy bdesetup.exe. Nếu chưa có tập tin này, hãy download về và giải nén ra thư mục chính.
3. Làm theo tất cả các bước của Bdesetup.
4. Trên mỗi hệ thống sẽ truy cập Organizer, hãy chuyển thư mục chính Organizer trên server tới ổ đĩa cục bộ khi chạy chương trình bdesetup (ví dụ Z:) thông qua Windows Explorer (Tools/Map Network Drive).
5. Tạo shortcut trên Desktop chỉ tới tập tin Deluxe.exe hoặc Orgpro.exe trên server đối với mỗi hệ thống.
6. Thử chạy Organizer từ các hệ thống. Nếu nó hoạt động thì bạn đã hoàn tất quá trình.
7. Nếu không, chọn thư mục chính Organizer và click đúp vào tập tin Bde32.reg (ghép chúng vào registry).