Cut and Paint cho iOS 1.1.9 Game cắt và sơn gỗ xả stress

Tải về

3 (1) Good Job Games Miễn phí 03

Cut and Paint là một trò chơi thư giãn, nơi bạn có thể thỏa sức tưởng tượng khi tạo ra các tác phẩm nghệ thuật bằng gỗ tuyệt đẹp. Nếu thích các game kích thích sự sáng tạo, khéo tay, liên quan đến nghệ thuật và muốn có một trải nghiệm mới vui nhộn, Cut and Paint sẽ mang đến nhiều cấp độ để bạn giúp các hình khối gỗ trở nên sống động.

Chế tạo thủ công khối gỗ của bạn để nó trở nên sống động trong Cut and Paint 

Tham gia game, người chơi trở thành chủ một xưởng làm đồ nghệ thuật bằng gỗ Wood Shop. Bạn sẽ được tự tay tạo nên tác phẩm nghệ thuật của riêng mình. Đây là một quá trình dài gồm nhiều công đoạn nhưng lại rất gây nghiện. Bạn bắt đầu mỗi level bằng cách chà nhám khối gỗ và cắt nó để có được hình dạng mong muốn. Để làm điều này, gamer hãy trượt giấy nhám lên trên gỗ cho nó nhắn bóng. Xong xuôi, hãy dùng ngón tay để cắt gỗ theo đường vẽ trước để có độ chính xác tối đa.

Để thêm màu sắc cho tác phẩm nghệ thuật của mình, bạn có thể chọn từ nhiều màu sơn khác nhau, kết hợp chúng theo cách mong muốn. Chọn một màu và sử dụng sơn phun ở vị trí mình cần. Khi đã tô màu đế, bạn có thể sơn phần còn lại của tác phẩm bằng màu yêu thích.

Hoàn thành tác phẩm xuất sắc và bán lấy tiền

Cut and Paint có rất nhiều cấp độ vui nhộn, nơi bạn có thể huy động trí tưởng tượng của mình để tạo ra tác phẩm hoàn hảo. Sau khi hoàn thành, bạn có thể bán kiệt tác của mình cho khách hàng, có được mức giá cao nhất trên thị trường, mang lại lợi nhuận cho xưởng của mình.

Điều khiển dễ dàng, lối chơi trực quan, giải trí, chính là điểm hấp dẫn và thu hút nhiều người tải và thưởng thức Cut and Paint. Hãy tải game vui này về máy và thể hiện sự khéo tay của bạn nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 335 Byte
  • Lượt xem: 61
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Cut and Paint Paint

Liên quan, thay thế