Whack the Dummy cho iOS 1.1 Game đánh hình nộm xả stress

Tải về

3 (1) Silly Spider Miễn phí 03

Whack the Dummy là một trò chơi hành động giúp giải tỏa căng thẳng, bực tức và giúp bạn thư giãn. Giờ đây, bạn có thể trút bỏ nỗi thất vọng, áp lực dồn nén của mình lên một con búp bê kỹ thuật số. Nếu bạn đang tìm kiếm một cách nào đó để xả hết những khó chịu, thì không cần tìm đâu xa, Whack the Dummy là một căn phòng trút giận tuyệt vời.

Phá hủy con búp bê của bạn bằng nhiều cách trong Whack The Dummy
Phá hủy con búp bê của bạn bằng nhiều cách trong Whack The Dummy

Có cách chơi tương tự như game hành động tương tác Kick the Buddy, bạn có vô vàn cách để tra tấn hình nộm búp bê trong Whack the Dummy. Với kho vũ khí gần như vô tận, từ những thứ bình thường như dao, súng, cho tới đồ tra tấn ngớ ngẩn, điên rồ như gà, mèo, phép thuật.

Bạn sẽ nhanh chóng tìm được món đồ yêu thích để thực hiện đấm, ném, tát, đâm, bắn, làm đóng băng, phóng tên lửa, thậm chí dùng lựu đạn để khiến đối tượng nổ tung thành từng mảnh. Người chơi thậm chí có thể sử dụng trí tưởng tượng của mình để kết hợp một số phương pháp tấn công bằng cách sử dụng các vật dụng gia đình như trái cây hay các đồ sắc nhọn.

Chọn giữa vô vàn vũ khí
Chọn giữa vô vàn vũ khí

Có một số tùy chọn để gamer để kiểm soát các cuộc tấn công, chẳng hạn như nhặt vũ khí và ném bừa bãi vào con búp bê, hoặc cầm vũ khí đến tấn công cận chiến trực tiếp. Bạn cũng có thể ném hình nộm vào tường hoặc kéo nó đến vị trí chính xác để có được góc tấn công tốt hơn.

Tấn công cận chiến
Tấn công cận chiến

Tải game Whack the Dummy cho iOS

Tóm lại, Whack the Dummy là liều thuốc hữu hiệu để bạn giải tỏa căng thẳng trong cuộc sống hàng ngày, thư giãn và chơi bất cứ khi nào bạn muốn, bằng cách đánh đấm, hành hạ con búp bê.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 205 MB
  • Lượt xem: 35
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Whack the Dummy

Liên quan, thay thế