Cut the Rope Lite for iPhone Game giải trí cho iPhone

Tải về

4,2 (26) Chillingo Miễn phí 10.326

Với mức giá vô cùng hấp dẫn 0.99$, Cut the Rope thực sự xứng đáng là truyền nhân của Angry Birds với gameplay đầy thử thách, đồ họa vui nhộn và cơ chế điều khiển hoàn hảo.

AppStore không thiếu những tựa game hành động với dung lượng khủng và nền đồ họa 3D bóng bẩy hấp dẫn, nhưng một sự thật là những vị trí đứng đầu trong bảng xếp hạng game bán chạy nhất trên AppStore thường thuộc về những tựa game casual (game dành cho mọi lứa tuổi) như Angry Birds, Fruit Ninja, Doodle Jump…. Mới đây, Chilingo vừa tung ra Cut the Rope với tham vọng thế chân cho Angry Birds, và quả thật Chilingo đã thực hiện được điều mà rất ít nhà phát triển game cho iOS có thể làm được.

Cut the Rope sở hữu tất cả những yếu tố cần có ở một tựa game iPhone điển hình: tính vui nhộn cao, sử dụng triệt để tính năng của iPhone và một gameplay có khả năng "gây nghiện". Đúng như tên gọi của game, nhiệm vụ duy nhất của người chơi trong Cut the Rope là cắt dây để viên kẹo rơi vào đúng miệng của chú ếch xanh háu đói. Cũng giống như Angry Birds, Cut the Rope ứng dụng tính năng vật lý rất tốt, buộc người chơi phải tính toán quỹ đạo di chuyển của viên kẹo trước khi cắt dây.

Hệ thống các ngôi sao được bố trí rải rác trong các màn chơi tạo nên tính thử thách và giá trị chơi lại rất cao của Cut the Rope. Với những màn chơi đầu tiên, việc thu thập được cả 3 ngôi sao là khá dễ dàng, càng về sau, công việc này càng trở nên hóc búa và luôn khiến người chơi phải động não tối đa để tìm ra phương án hợp lý nhất. Không chỉ phải tính toán việc cắt dây, người chơi còn phải chú ý đến các vật cản khó chịu trong màn chơi như lũ nhện hay hệ thống bẫy chông và bong bóng. Cut the Rope có khoảng trên 100 màn chơi và thử thách trong mỗi màn chơi được thực hiện rất kỹ lưỡng và công phu.

4,2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 10,2 MB
  • Lượt xem: 10.355
  • Lượt tải: 10.326
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iPhone, iPod touch, iPad, iOS 3.0 or later
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Cut the Rope

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm