Cyberika cho iOS Game nhập vai sinh tồn trong thành phố cyberpunk

Tải về

3 (1) Kefir Miễn phí 11

Cyberika là một game nhập vai góc nhìn thứ 3 tuyệt đẹp được đặt trong một thế giới cyberpunk tương lai gần, nổi bật với các tập đoàn và bảng hiệu neon. Thoạt nhìn, mục tiêu của bạn rất đơn giản đó là tồn tại. Nhưng nhờ có sự giúp đỡ của AI được cấy trong não, bạn có thể tiếp tục tiến bộ cho đến khi trở thành người thống trị của thành phố.

Chiến đấu và sinh tồn trong thành phố cyberpunk của game Cyberika
Chiến đấu và sinh tồn trong thành phố cyberpunk của game Cyberika

Tương tự các game khác của Kefir, một trong những khía cạnh quan trọng nhất của Cyberika là thu thập các tài nguyên để tạo và sửa chữa các đối tượng khác nhau. Ngay sau khi bắt đầu trò chơi, bạn sẽ bước vào một căn hộ, nơi có một chiếc bàn, máy tính và bếp… nhưng trước khi có thể sử dụng chúng, người chơi cần phải sửa chữa. May mắn thay, bạn có đủ loại dụng cụ bao gồm vít, lưới, tấm kim loại, dây cáp, băng keo và các vật liệu khác theo ý mình.

Tự do tùy chỉnh và cá nhân hóa nhân vật của bạn mọi lúc
Tự do tùy chỉnh và cá nhân hóa nhân vật của bạn mọi lúc

Thế giới trong game Cyberika cực kỳ rộng lớn. Cuộc phiêu lưu của bạn bắt đầu trong một khu phố nhỏ xinh, nhưng sau khi hoàn thành một loạt các nhiệm vụ, người chơi có thể khám phá toàn bộ thành phố. Ngoài ra, bạn cũng có thể lái một chiếc xe ô tô di chuyển trong thành phố, với cách điều khiển khá giống như ở các game đua xe bất tận, bao gồm vô lăng ở bên trái, các nút tăng tốc, phanh ở bên phải.

Sống trong thành phố hiện đại nhưng đầy nguy hiểm
Sống trong thành phố hiện đại nhưng đầy nguy hiểm

Tải game Cyberika cho iOS

Nói chung, Cyberika là một game nhập vai hấp dẫn và có những yếu tố khá tương đồng với Cyberpunk 2077. Trò chơi này có hàng trăm địa điểm và đối tượng, một hệ thống chế tạo được thiết kế đầy đủ và thú vị, đồ họa vượt qua cả sự mong đợi. Bận có thể tùy chỉnh diện mạo cho nhân vật của mình bất cứ khi nào bằng cách chọn từ hàng tá kiểu tóc, khuôn mặt hay trang phục.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 292 Byte
  • Lượt xem: 78
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Cyberika

Liên quan, thay thế