D-Fend Reloaded

Tải về

3 (1) D-Fend Reloaded Miễn phí 1.272 Dung lượng: 13,2 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7

Bạn hâm mộ các trò chơi trên nền DOS và muốn thử nghiệm chúng trên XP, Vista và Windows 7. Tuy nhiên bạn lại không hiểu biết nhiều về các lệnh DOS để có thể cài đặt và chạy chúng. Vậy D-Fend Reloaded là ứng dụng tuyệt vời dành cho bạn.

D-Fend Reloaded là một phần tiện ích thuộc DOSBox - trình giả lập DOS phổ biến. D-Fend Reloaded cho phép bạn cài đặt và khởi chạy các ứng dụng cũng như trò chơi DOS trực tiếp từ giao diện của nó mà không cần động chạm đến bất kỳ một lệnh DOS nào.

Tải D-Fend Reloaded và tiến hành cài đặt với các thiết đặt mặc định. Bạn không cần phải cài DOSBox, đơn giản vì D-Fend Reloaded sẽ tự động cài đặt tất cả các thành phần cần có để chạy các ứng dụng cùng trò chơi DOS trên Windows.

D-Fend Reloaded có thể đồng thời được cài đặt như một ứng dụng Portable, vì thế bạn có thể chạy nó từ một bút nhớ trên bất kỳ máy tính Windows nào bằng cách chọn User difined installation.

Sau đó chọn Portable mode installation.

Khi D-Fend Reloaded được cài đặt thành công, tiến hành khởi chạy chương trình lần đầu tiên. Cửa sổ Welcome to D-Fend Reloaded xuất hiện và bạn hãy nhấp Accept all settings để áp đặt các thiết đặt mặc định.

Lúc này, D-Fend đã sẵn sàng để chạy tất cả các trò chơi DOS ưa thích của bạn.

Cài đặt các ứng dụng và trò chơi DOS
Để cài đặt một ứng dụng hay trò chơi DOS, các bạn kéo thả tập tin zip của ứng dụng hay trò chơi vào trong cửa sổ D-Fend Reloaded. Và D-Fend Reloaded sẽ tự động giải nén chương trình...

Kết thúc bước giải nén, D-Fend yêu cầu bạn đặt tên cho ứng dụng hay trò chơi cùng nơi để lưu trữ - theo mặc định sẽ sử dụng tên của ứng dụng hay trò chơi DOS sẵn có.

Giờ, bạn sẽ nhìn thấy một mục mới tương ứng ứng dụng hay trò chơi bạn đã cài đặt. Hãy nhấp đúp chuột lên nó để chạy.

D-Fend sẽ gợi ý bạn chuyển sang chế độ toàn màn hình để việc tương tác hiệu quả hơn bằng cách nhấp tổ hợp phím Alt+Enter. Cùng với đó là tip hướng dẫn đóng ứng dụng hay trò chơi DOS bằng phím tắt Ctrl+F9. Nhấp OK để chạy chương trình.

Ở đây chúng ta đang chạy Ms.PacPC, được làm lại từ game Ms. Pac-Man cơ bản trong chế độ toàn màn hình. Tất cả các tính năng làm việc một cách tự động, bao gồm âm thanh, và bạn không bao giờ phải thiết đặt bất kỳ một dòng lệnh nào từ DOS.

Hình ảnh dưới mô tả hoạt động chương trình ở chế độ khung cửa sổ trên Windows 7.

Chú ý rằng màu sắc giao diện Windows có thể bị thay đổi sang Windows Basic trong khi chạy các ứng dụng hay trò chơi DOS.

Nhìn chung, qua D-Fend Reloaded các bạn có thể chạy ứng dụng DOS một cách dễ dàng. Thêm một minh họa nữa, khởi chạy Word 5.5 trong DOSBox thông qua D-Fend Reloaded...

Các gói trò chơi
Bạn muốn cài đặt nhanh chóng nhiều trò chơi DOS miễn phí hay dùng thử ? D-Fend Reloaded cung cấp nhiều gói trò chơi mà cho phép bạn cài đặt hàng tá các trò chơi DOS với chỉ 4 click... chỉ cần download và chạy bộ cài đặt gói trò chơi mà bạn đã chọn.

Kết thúc, bạn duyệt và lựa chọn một trò chơi DOS thích hợp.

Kết luận
D-Fend Reloaded mang tới cho bạn cách thức hoàn hảo để chạy các ứng dụng và trò chơi DOS ưa thích trực tiếp từ XP, Vista và Windows 7. Hãy trải nghiệm nó để làm sống lại các ứng dụng cũng như trò chơi DOS vang bóng một thời, chắc chắn bạn sẽ thấy thích thú với những gì mà D-Fend Reloaded mang lại.

Theo TTCN

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 13,2 MB
  • Lượt xem: 1.346
  • Lượt tải: 1.272
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7
Liên kết tải về
Link Download chính thức: