D-MEN: The Defenders cho Android 1.8.000 Game siêu anh hùng bảo vệ trái đất

Tải về

Trong game chiến thuật D-MEN: The Defenders, bạn chọn và tập hợp đội hình chiến đấu độc đáo gồm các anh hùng huyền thoại để bảo vệ trái đất khỏi sự xâm lược. Trò chơi mới được cải tiến này kết hợp những phần hay nhất của việc thu thập các anh hùng yêu thích, nâng cấp kỹ năng và khả năng của họ, đồng thời đánh bại làn sóng kẻ thù đang tiến đến phá hủy vùng đất quê hương bạn.

Thưởng thức lối chơi phòng thủ tháp hấp dẫn với các anh hùng huyền thoại trong game D-MEN The Defenders
Thưởng thức lối chơi phòng thủ tháp hấp dẫn với các anh hùng huyền thoại trong game D-MEN The Defenders

Cốt truyện hấp dẫn của game D-MEN The Defenders

Rất lâu trước khi con người xuất hiện trên trái đất, người khổng lồ và các vị thần đã xảy ra một cuộc xung đột dữ dội nhằm giành quyền kiểm soát các Cõi. Để bảo vệ cư dân của mỗi vương quốc, Vị thần mạnh nhất đã phong ấn lối đi đến mỗi thế giới. Một thiên niên kỷ trôi qua và giờ đây phong ấn đã bị Nữ Tử thần Hela phá vỡ. Đã đến lúc bạn cần đứng lên, không chỉ bảo vệ thế giới mà còn của tất cả chúng sinh trong các cõi!

Đưa đội quân của bạn trở thành mạnh nhất
Đưa đội quân của bạn trở thành mạnh nhất

Tính năng nổi bật của game D-MEN cho Android

Cải thiện, thích ứng và chiến đấu

Chọn từ một loạt anh hùng huyền thoại để chống lại thế lực của cái ác. Đội quân của bạn sẽ chiến đấu bảo vệ thế giới và kiếm tài nguyên ngay cả khi người chơi rời khỏi game. Vì thế, nếu chỉ có vài phút để chơi game giải trí mỗi ngày, bạn hoàn toàn có thể thưởng thức D-MEN.

Phòng thủ tháp

D-MEN: The Defenders mang đến trải nghiệm mới của lối chơi phòng thủ tháp cổ điển. Nhiệm vụ của bạn là cân bằng các lớp anh hùng khác nhau và triển khai họ trên chiến trường. Chuẩn bị các chiến lược chiến đấu bằng cách sử dụng khả năng đặc biệt của anh hùng để bảo vệ thế giới.

Chinh phục các thành phố trong thời gian thực
Chinh phục các thành phố trong thời gian thực

Thu thập các anh hùng huyền thoại

Tập hợp hero của bạn từ 4 phe khác nhau, mỗi người sở hữu những khả năng, kỹ năng và thuộc tính độc đáo. Càng nhiều anh hùng thì chiến thuật của đội bạn càng linh hoạt hơn.

Nhận kim cương mỗi ngày, XP và tăng cấp
Nhận kim cương mỗi ngày, XP và tăng cấp

Chiến lược nhập vai

Tìm và cải thiện sự kết hợp các anh hùng phù hợp trong các trận chiến PVP và PVE. Kết hợp đúng nhóm cho từng nhiệm vụ sẽ tạo ra những kết quả khác nhau. Chia sẻ chiến lược của bạn và tìm các đề xuất từ đồng đội để xem ai có thể tạo ra đội quân mạnh nhất.

Nếu bạn là fan của dòng game chiến lược phòng thủ tháp, thích chơi các game như Fieldrunners 2, Clash Royale, Epic Heroes War... thì chắc chắn sẽ thích D-MEN: The Defenders!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.8.000
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 96 MB
  • Lượt xem: 547
  • Lượt tải: 132
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế