Crazy Defense Heroes cho Android 2.0.6 Game chiến thuật thủ thành cực hấp dẫn

Tải về

Crazy Defense Heroes là một game chiến thuật có hơn 1000 level. Bạn sẽ phải bảo vệ thế giới tưởng tượng của mình trong từng cấp độ. Trò chơi tháp phòng thủ này được xây dựng dựa theo các “đàn anh” là Realm Defense hay Castle Creeps nhưng có bổ sung thêm lối chơi từ một số game phổ biến khác như Clash Royale.

Số lượng level trong Crazy Defense Heroes đã tăng từ 500 lên hơn 1000, đưa người chơi vào các thử thách bất tận
Số lượng level trong Crazy Defense Heroes đã tăng từ 500 lên hơn 1000, đưa người chơi vào các thử thách bất tận

Tải game Crazy Defense Heroes cho Android

Các level đầu tiên khá dễ nhằm mục đích hướng dẫn và để mọi người làm quen với cách chơi. Tuy nhiên, sau khi hoàn thành các cấp độ này thì bạn sẽ sớm phát hiện ra rằng, Crazy Defense Heroes là một sân chơi đầy thách thức. Các cấp độ của game hoạt động tương tự như hầu hết trò chơi phòng thủ tháp: bạn chỉ cần đặt các tòa tháp vào một vị trí nào đó trong khu vực để ngăn kẻ thù đi được đến cuối đường. Nhưng có một điểm mấu chốt: Bạn chỉ có thể chọn từ một vài tòa tháp cụ thể ở đầu mỗi màn chơi.

Cường quá sức mạnh đội quân phòng thủ của bạn
Cường quá sức mạnh đội quân phòng thủ của bạn

Không chỉ có vậy, trò chơi này còn có hơn 400 thẻ để người chơi khám phá. Tuy nhiên, không phải tất cả các thẻ đều là tòa tháp. Chúng có thể là trang thiết bị, phép thuật và anh hùng. Mỗi thẻ đều có điểm mạnh và điểm yếu riêng. Vì vậy, bạn sẽ phải sử dụng chúng một cách khôn ngoan để đánh bại tất cả các thử thách ở số lượng cấp độ gần như vô tận trong trò chơi này.

Bước vào các trận đánh chiến thuật hấp dẫn
Bước vào các trận đánh chiến thuật hấp dẫn

Hãy chuẩn bị mưu lược, phân bổ sức mạnh phòng thủ phù hợp theo từng đợt để tiêu diệt tất cả các Orc, zombie, rồng và sinh vật khác ẩn nấp trong Crazy Defense Heroes. Thể hiện tài thao lược với thử thách hàng tuần và các cuộc đột kích.

Thu thập thẻ bài để chiến đấu
Thu thập thẻ bài để chiến đấu

Bên cạnh đó, bạn còn có thể tạo một Clan hùng mạnh cùng người chơi khắp thế giới hoặc tham gia clan của người khác, trò chuyện và hoàn thành nhiệm vụ bang hội cùng nhau, giành phần thưởng, nhận xu...

Không chỉ lối chơi hấp dẫn, game phòng thủ tháp này có hình ảnh đầy màu sắc giúp nó càng trở nên thú vị hơn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 134 MB
  • Lượt xem: 57
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế