Đặc vụ tại gia Mission: Cross - Phim hài hành động Hàn Quốc

6/10 (1) Lượt xem: 78 Phát hành: Netflix Năm: 2024 Đạo diễn: Lee Myung Hoon

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Đặc vụ tại gia (tựa tiếng Anh: Mission: Cross) là một bộ phim gốc của Netflix thuộc thể loại hài hành động Hàn Quốc, được phát hành vào năm 2024. Bộ phim kể về một điệp viên đã giải nghệ, sau khi kết hôn và trở thành ông chồng nội trợ, anh bất ngờ vướng vào một nhiệm vụ nguy hiểm với người vợ thám tử của mình, người không biết gì về quá khứ của anh.

Nội dung phim Đặc vụ tại gia

Kang Moo (Hwang Jung Min) từng là một điệp viên xuất sắc với những kỹ năng xuất chúng, nhưng giờ anh đã kết hôn với Mi Sun (Yum Jung Ah) và che giấu quá khứ làm điệp viên của mình. Anh hiện là một ông chồng nội trợ, giỏi chăm lo việc nhà. Vợ anh Mi Sun, được đánh là thám tử giỏi trong bộ phận giải quyết tội phạm bạo lực tại một đồn cảnh sát.

Phim Đặc vụ tại gia với sự tham gia của diễn viên Hwang Jung Min và Yum Jung Ah
Phim Đặc vụ tại gia với sự tham gia của diễn viên Hwang Jung Min và Yum Jung Ah

Một ngày nọ, điệp viên Hee Joo (Jeon Hye Jin), đồng nghiệp cũ của Kang Moo và hiện đang gặp rắc rối, xuất hiện trước mặt Kang Moo. Những ngày tháng yên bình của anh đã bị ảnh hưởng. Kang Moo cố gắng giúp Hee Joo mà không cho Mi Sun biết. Tuy nhiên, vợ anh đã tình cờ chứng kiến ​​một khía cạnh đáng ngờ của Kang Moo và âm thầm theo dõi anh. Từ đây, hai vợ chồng Kang Moo và Mi Sun cùng bị cuốn vào một vụ việc lớn cần phải giải quyết.

Trailer phim Đặc vụ tại gia

Thông tin phim Đặc vụ tại gia

Đạo diễnLee Myung Hoon
Biên kịchLee Myung Hoon
Diễn viênHwang Jung Min, Yum Jung Ah, Jeon Hye Jin
Nhà phân phốiNetflix
Ngày phát hành09/08/2024
Thời lượng100 phút

Một số hình ảnh phim Đặc vụ tại gia

  • 623 lượt xem
Link xem Đặc vụ tại gia