Daggerhood cho iOS 1.02 Game platform siêu khó siêu hay

Tải về

4 (1) Crescent Moon Games Tính phí 43 Dung lượng: 177,2 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x

Daggerhood for iOS là game platform cực kỳ thách thức, yêu cầu người chơi phải hành động nhanh và chính xác thì mới có thể đáp ứng được các yêu cầu từng level đưa ra và hoàn thành nhiệm vụ.

Game phiêu lưu hành động siêu khó đến từ Crescent Moon Games - Daggerhood
Game phiêu lưu hành động siêu khó đến từ Crescent Moon Games - Daggerhood

Ném giao găm, chờ đến khi nó đến vị trí hoàn hảo, sau đó chạm một lần nữa vào màn hình để dịch chuyển tức thời, có lẽ bạn chưa được thử qua một game phiêu lưu hành động nào giống với Daggerhood cho iOS.

Thường trong các game platform như Bombastic Brothers, Wrecker’s Revenge - Gumball hay FoxyLand 2 cho iOS, bạn không bị gây áp lực về vấn đề thời gian, nhưng trong Daggerhood iOS, thời gian đóng vai trò vô cùng quan trọng. Bên cạnh mục tiêu đi từ điểm A đến điểm B an toàn, để hoàn thành một màn chơi, game thủ cần đạt được các mục tiêu khác mà màn chơi yêu cầu trong một khoảng thời gian giới hạn. Những mục tiêu này bao gồm thu thập tất cả 5 rương kho báu và giải cứu các nàng tiên.

Thu thập rương kho báu và giải cứu các nàng tiên để hoàn thành màn chơi
Thu thập rương kho báu và giải cứu các nàng tiên để hoàn thành màn chơi

Ngoài ra, bạn còn cần xác định thời gian thích hợp để thực hiện các cú nhảy, phi dao và dịch chuyển tức thời, nếu không muốn giẫm phải đinh nhọn hay rơi xuống vực sâu. Kẻ thù và bẫy chết người được bố trí dày đặc ở khắp nơi. Việc phải chơi lại một level nào đó nhiều lần liền thì mới có thể vượt qua được là điều rất bình thường vì mức độ khó của Daggerhood cho iOS cực kỳ cao. Tuy nhiên, đừng bỏ cuộc. Sau mỗi lần thất bại, bạn sẽ có được một bài học để tránh mắc phải sai lầm trong lần chơi kế tiếp.

Vượt qua bẫy chết người và kẻ thù có mặt ở khắp mọi nơi
Vượt qua bẫy chết người và kẻ thù có mặt ở khắp mọi nơi

Cốt truyện của game phiêu lưu hành động Daggerhood cho iOS xoay quanh nhân vật Daggerhood. Mỗi người đàn ông nên có một kỹ năng và đối với Vincent S. Daggerhood, kỹ năng đó chính là ăn cắp. Với đôi tay hành động nhanh thoăn thoắt, không có một đồ loot nào mà anh ta không thể lấy được và không có một kho báu nào mà anh ta không thể mang theo trong cuộc tẩu thoát.

Đối với Daggerhood, cuộc sống vốn tốt đẹp cho đến ngày định mệnh đó xảy ra, anh ta cuối cùng đã bị tóm và nhân danh công lý, để trả giá cho tội lỗi của mình, anh ta đã bị ném xuống hang động bị bỏ hoang. Nhưng đây không phải là cái kết trong câu chuyện về Daggerhood, đấy mới chỉ là sự khởi đầu. Tràn đầy khát khao tự do và trả thù, Daggerhood đã đặt mục tiêu ăn trộm vàng của nhà vua với kỹ năng ném dao và khả năng dịch chuyển tức thời của mình. Để vượt qua 100 màn chơi thách thức, Daggerhood cần sự giúp đỡ của bạn. Bạn sẽ đáp lại lời kêu gọi sự giúp đỡ này chứ?

Daggerhood có 5 thế giới với 100 level khác nhau
Game platform Daggerhood có 5 thế giới với 100 level khác nhau

Tính năng chính của Daggerhood cho iOS

  • 5 thế giới và 100 level.
  • 5 tên trùm độc đáo.
  • Thách thức trong game yêu cầu người chơi thu thập kho báu và giải cứu các nàng tiên.
  • Mỗi thế giới có các cơ chế game mới.
  • Trải nghiệm phiêu lưu hành động tấn công nhanh.
4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.02
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 177,2 MB
  • Lượt xem: 94
  • Lượt tải: 43
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Daggerhood

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm