Heroine Anthem Zero cho iOS 1.01 Game phiêu lưu hành động hấp dẫn

Tải về

3 (1) WindThunder Studio Tính phí 07 Dung lượng: 1,8 GB Ngày: Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x

Heroine Anthem Zero for iOS là game phiêu lưu hành động phong cách cuộn cảnh 2D cổ điển, với cơ chế điều khiển trực quan và câu chuyện lôi cuốn. Hãy cùng game thủ trên toàn cầu bước vào cuộc phiêu lưu đầy cảm xúc trong game.

Game phiêu lưu hành động với đồ họa đẹp và âm nhạc bắt tai - Heroine Anthem Zero
Game phiêu lưu hành động với đồ họa đẹp và âm nhạc bắt tai - Heroine Anthem Zero

Với nhạc nền lôi cuốn và phong cách nghệ thuật tuyệt đẹp, Heroine Anthem Zero cho iOS là chương đầu tiên của một tựa game phiêu lưu giả tưởng hoành tráng đến từ WindThunder Studio. Game hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi trải nghiệm khó quên hòa trộn giữa cách kể chuyện hấp dẫn, âm nhạc bắt tai và hiệu ứng hình ảnh đẹp mắt.

Câu chuyện của Heroine Anthem Zero iOS bắt đầu sau trận đại hồng thủy cuối cùng, các hậu duệ của Đấng Cứu Thế đang xây dựng lại vùng đất quanh World Tree Terasyr. Hàng ngàn năm sau đó, triều đại Engora phát triển thịnh vượng, con người và tộc Fae cùng nhau chống lại sự xâm lấn của những thế lực tà ác kéo đến từ rìa thế giới và cánh rừng Longhorn chết chóc.

Khám phá cốt truyện hấp dẫn của Heroine Anthem Zero
Khám phá cốt truyện hấp dẫn của Heroine Anthem Zero

Khi định mệnh đưa người trông coi rừng Wanin và cô gái mèo Shama Kutami gặp nhau, sự ràng buộc trong số phận của họ được mở ra. Trong một thế giới không được tha thứ bởi Chúa trời, cuộc chiến sinh tồn của họ vô tình gây ra gánh nặng và tội lỗi cho hàng ngàn thế hệ sau đó. Hãy khám phá cuộc phiêu lưu đầy bất ngờ và tìm hiểu diễn biến câu chuyện thú vị trong Heroine Anthem Zero for iOS.

Tính năng chính của Heroine Anthem Zero cho iOS

Một cuộc phiêu lưu sử thi với âm nhạc tuyệt vời

Bắt đầu cuộc phiêu lưu của bạn xuyên qua thế giới giả tưởng trong nền nhạc tuyệt vời, được soạn bởi những nghệ sĩ tài năng đến từ Nhật Bản và Đài Loan. Với nghệ thuật CG phức tạp, hãy bước vào một cuộc phiêu lưu mà bạn chưa từng thấy trước đây.

Vượt qua mọi bẫy nguy hiểm và chiến đấu chống lại kẻ thù trong cuộc phiêu lưu
Vượt qua mọi bẫy nguy hiểm và chiến đấu chống lại kẻ thù trong cuộc phiêu lưu

Điều khiển trực quan

Học cách nhảy 2 lần liên tiếp, lao tới, tấn công kẻ thù với vũ khí bạn gặp phải trong cuộc phiêu lưu tương tự bất kỳ game platform nào khác như Daggerhood hay Wonder Blade cho iOS.

Sử dụng người bạn đồng hành để làm choáng kẻ thù, tránh bẫy chết người và khám phá các màn chơi săn kho báu hấp dẫn. Tận hưởng trải nghiệm cuộn cảnh trực quan và nhịp độ nhanh.

Hệ thống vũ khí và trang bị đa dạng

Mỗi loại vũ khí sở hữu các kỹ năng độc đáo riêng. Áo giáp làm thay đổi ngoại hình của nhân vật cũng như cung cấp sự bảo vệ, và các vật phẩm mang lại sự hỗ trợ vô giá để bạn chinh phục cuộc chiến kịch tính.

Bắt đầu một cuộc phiêu lưu đáng nhớ trong Heroine Anthem Zero
Bắt đầu một cuộc phiêu lưu đáng nhớ trong Heroine Anthem Zero

Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ

Chuyển đổi giữa tiếng Anh Đức, Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc bất cứ lúc nào.

Tùy chỉnh độ khó của game

Người chơi có thể chọn độ khó theo ý muốn với chế độ Relax Mode (chế độ theo cốt truyện) và Standard Mode (chế độ thách thức).

Điều chỉnh điều khiển và UI

Điều chỉnh kích thước và vị trí theo sở thích của bạn để có trải nghiệm game tuyệt vời nhất.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.01
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 1,8 GB
  • Lượt xem: 21
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm