Đại Chiến Xẻng Vàng cho iOS Game cờ nhân phẩm ĐTCL Trung Quốc

Tải về

5 (1) Tencent Miễn phí 582

Đại Chiến Xẻng Vàng cho iPhonegame chiến thuật miễn phí vừa chính thức ra mắt tại Trung Quốc và đang đứng đầu bảng xếp hạng game trên App Store. Game Đại Chiến Xẻng Vàng được coi là phiên bản Đấu Trường Chân Lý phiên bản Trung Quốc với các tính năng được sao chép y nguyên bản chính do Tencent phát hành.

Game Đại Chiến Xẻng Vàng cho iPhone
Game Đại Chiến Xẻng Vàng cho iPhone

Đại Chiến Xẻng Vàng - Game Đấu Trường Chân Lý phiên bản Trung Quốc

Việc Đấu Trường Chân Lý chậm trễ trong việc ra mắt đã khiến các game thủ quay sang chơi Đại Chiến Xẻng Vàng cho iOS. Không thua kém phiên bản gốc cùng một số cải tiến tích cực đã giúp cho tựa game này có màn “chào sân” vô cùng ấn tượng. Điều này đã từng xảy ra tương tự trước đây với Vương Giả Vinh Diệu đã làm với Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến.

Giao diện chơi Đại Chiến Xẻng Vàng cho iPhone
Giao diện chơi Đại Chiến Xẻng Vàng cho iPhone

Game Đại Chiến Xẻng Vàng cho iOS vẫn sẽ mang một số điểm khác biệt so với ĐTCL, điểm nổi bật nhất chính là Đại Chiến Xẻng Vàng cho iOS là chế độ chơi 2 người một đội, tức Vayne được khoác lên mình trang phục Tân Niên thay vì là mặc định. Ngoài ra một số trang bị sẽ được tùy chỉnh theo mỗi mùa.

Giao diện chơi Đại Chiến Xẻng Vàng cho iPhone
Giao diện chơi Đại Chiến Xẻng Vàng cho iPhone

Tuy nhiên hiện tại các game thủ Việt muốn chơi Đại Chiến Xẻng Vàng sẽ phải cài đặt thông qua ứng dụng Tap Tap. Sẽ có một số khó khăn khi người dùng buộc phải có tài khoản WeChat, để cài đặt Đại Chiến Xẻng Vàng thuận lợi bạn có thể xem bài hướng dẫn tạo tài khoản và cài đặt Đại Chiến Xẻng Vàng của Download.com.vn.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.062
  • Lượt tải: 582
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế