Golden Spatula cho iOS Đăng ký trước Game Liên Minh Huyền thoại đấu tự động vui nhộn

Tải về

3 (1) Riot Games Miễn phí

Golden Spatula là trò chơi chiến đấu tự động (còn gọi là auto chess), trong đó mục tiêu của bạn là chiêu mộ và cải thiện các anh hùng Liên Minh Huyền Thoại (League of Legends - LOL) để xây dựng đội mạnh nhất, loại bỏ những người chơi khác.

Mỗi ván đấu bắt đầu với 8 người chơi nhưng chỉ một người có thể giành chiến thắng.

Golden Spatula là phiên bản phụ của TeamFight Tactics (TFT - Đấu trường Chân Lý)
Golden Spatula là phiên bản phụ của TeamFight Tactics (TFT - Đấu trường Chân Lý)

Sự khác biệt giữa Đấu Trường Chân Lý (TFT) và olden Spatula

Trong khi Đấu Trường Chân Lý (Teamfight Tactics Mobile - TFT) có lối chơi và giao diện tương tự nhau, nhưng chúng là 2 trò chơi riêng biệt. Đấu Trường Chân Lý là phiên bản di động của phiên bản PC trong khi Golden Spatula được thiết kế riêng cho người dùng mobile. Mỗi trò chơi cũng cung cấp các chế độ chơi khác nhau (cũng có vài chế độ giống nhau) và nội dung độc quyền. Do vậy, không có chế độ chơi chéo hay mua chéo giữa 2 trò chơi.

Tính năng nổi bật của game Golden Spatula cho iOS

Lối chơi đơn giản và gây nghiện

Hệ thống chiến đấu trong Golden Spatula tương tự các trò chơi chiến đấu tự động khác, rất dễ học. Game được chia thành 2 giai đoạn: Đầu tiên, bạn có thể thu thập các đơn vị mới, cải thiện các đơn vị hiện có và sắp xếp họ trên chiến trường. Giai đoạn 2, gamer sẽ theo dõi diễn biến trận chiến với đối thủ.

Hiển nhiên, chiến thắng sẽ giúp người chơi có nhiều tiền hơn khi bị thua, nhưng dù kết quả thế nào đi nữa, bạn cũng sẽ nhận được phần thưởng để tiếp tục thu thập các đơn vị và nâng cấp họ.

Sử dụng Golden Spatula, một vật phẩm đặc biệt có thể biến đổi tướng
Sử dụng Golden Spatula, một vật phẩm đặc biệt có thể biến đổi tướng

Tập hợp các anh hùng giỏi nhất của LOL

Trong Golden Spatula, bạn có thể chiêu mộ hàng chục anh hùng khác nhau, trong đó có rất nhiều gương mặt quen thuộc từng xuất hiện trong LOL. Kết hợp các đặc điểm đặc biệt của từng đơn vị để tạo ra sự kết hợp mạnh mẽ là chìa khóa giành chiến thắng.

Giống như trong Liên Minh Huyền Thoại, bạn sẽ cần tank, người trị thương, người gây sát thương. Điều quan trọng là phải thu thập một số đơn vị cùng loại để tăng cấp, những đừng chỉ tập trung vào 1, 2 đơn vị. Đa dạng hóa các anh hùng cấp thấp hơn có thể mang lại hiệu quả hơn.

Game chiến đấu tự động hay trên di động

Tải Golden Spatula nếu bạn thích các game chiến lược PvP và muốn thử thách kỹ năng của mình với game thủ khác trực tuyến. Với những trận chiến thú vị giữa 8 người chơi, hầu hết mỗi trận đấu đều kéo dài từ 10 phút đến nửa giờ, cho bạn đủ thời gian để chứng minh khả năng chiến thuật của mình.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Đăng ký trước
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế