Đại Chiến Xẻng Vàng cho Android Game nhái Đấu Trường Chân Lý

Tải về

5 (1) Tencent Miễn phí 3.811

Đại Chiến Xẻng Vàng cho Android game chiến thuật cờ nhân phẩm của Tencent phát hành. Game Đại Chiến Xẻng Vàng cho Android có lối chơi đến danh sách tướng tương đồng với Đấu Trường Chân Lý của Riot Game. Tải game Đại Chiến Xẻng Vàng cho Android để bắt đầu xây dựng đội hình tướng đỉnh cao của riêng bạn.

Game Đại Chiến Xẻng Vàng cho Android
Game Đại Chiến Xẻng Vàng cho Android

Đại Chiến Xẻng Vàng - Game cờ nhân phẩm ĐTCL Trung Quốc

Nếu như ĐTCL của Riot Game đã rục rịch ra cả năm nay nhưng chưa chính thức thì Tencent đã âm thầm phát triển cho ra mắt một tựa game có thể nói là “nhái” để ra mắt thị trường Trung Quốc và nhận được sự quan tâm vô cùng lớn. Tuy nhiên hiện tại nếu muốn chơi ở Việt Nam bạn sẽ phải cài đặt thông qua Tap Tap.

Giao diện chơi Đại Chiến Xẻng Vàng cho Android
Giao diện chơi Đại Chiến Xẻng Vàng cho Android

Một điểm nổi bật và khác biệt nhất của Đại Chiến Xẻng Vàng so với Đấu Trường Châm Lý chính là chế độ chơi 2 người cùng một đội, cụ thể chúng ta có thể thấy Vayne được khoác lên mình trang phục Tân Niên thay vì là mặc định. Cùng với đó cũng có một chút chỉnh sửa lại về trang bị nhưng về cơ bản thì gameplay của Đại Chiến Xẻng Vàng sẽ giống y hệt Đấu Trường Chân Lý.

Danh sách tướng Đại Chiến Xẻng Vàng
Danh sách tướng Đại Chiến Xẻng Vàng

Đây chắc chắn là một đòn giáng rất mạnh lên Đấu Trường Chân Lý, bởi hiện nay Đại Chiến Xẻng Vàng chính là Đấu Trường Chân Lý phiên bản Trung Quốc. Nhưng với vai trò một game thủ thì Đại Chiến Xẻng Vàng rất đáng để thử nghiệm với các tính năng hấp dẫn, không thua kém bất cứ game cờ nhân phẩm nào hiện nay trên thị trường.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 7.158
  • Lượt tải: 3.811
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế