Đại Hào: Phong Vân Chí cho Android Game nhập vai võ hiệp

Tải về

3 (1) Dream Ark Studio Miễn phí 08

Đại Hào: Phong Vân Chí cho Android là game nhập vai võ hiệp đang rất hot tại Trung Quốc ngay sau khi ra mắt phiên bản test alpha trên TapTap. Game Đại Hào: Phong Vân Chí cho Android sẽ mang đến một thế giới mở đầy mê hoặc để bạn phiêu lưu khám phá và phát triển nhân vật yêu thích. Tải game Đại Hào: Phong Vân Chí cho Android để bắt đầu đến với thế giới tuyệt đẹp này.

Download Đại Hào: Phong Vân Chí cho Android
Download Đại Hào: Phong Vân Chí cho Android

Game Đại Hào: Phong Vân Chí cho Android đang là tựa game được yêu thích nhất hiện nay trên kho ứng dụng Tap Tap. Bạn có thể chơi game theo hai hướng, một là bám theo sườn cốt truyện và nhiệm vụ chính tuyến hoặc mở khóa nhiệm vụ ẩn, lựa chọn ngẫu hứng trên con đường tu luyện võ học.

Nếu như các tựa game MMORPG hiện nay thường có lối chơi khá dập khuôn thì Đại Hào: Phong Vân Chí cho Android thực sự đã mang đến nhiều trải nghiệm khác biệt, mang đến sự sáng tạo độc đáo riêng cho người chơi. Bạn thực sự sẽ bị ấn tượng mạnh bởi không gian tuyệt đẹp trong Đại Hào: Phong Vân Chí cho Android.

Game nhập vai võ hiệp mobile
Game nhập vai võ hiệp mobile

Hiện tại game Đại Hào: Phong Vân Chí cho Android chưa đề cập đến môn phái, tuy nhiên bạn có thể khẳng định là vô cùng đa dạng và cân bằng. Game có hệ thống PK không khóa mục tiêu khá khó với những người tiếp cận lần đầu. Để có thể combat, PK ở nền đồ họa 3D xoay tự do là điều không hề đơn giản, đặc biệt là Boss, quái. Tải game Đại Hào: Phong Vân Chí cho Android để bắt đầu hành trình chinh phục thế giới mở tuyệt đẹp.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 53
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế