Tuyệt Thế Võ Lâm cho Android Game võ hiệp chính tông miễn phí cho mobile

Tải về

3 (1) Funtap Miễn phí 37

Tuyệt Thế Võ Lâm cho Android là game nhập vai kiếm hiệp tuyệt phẩm vừa được phát hành bởi Funtap. Game Tuyệt Thế Võ Lâm cho Android hứa hẹn sẽ xô đổ mọi kỷ lục của dòng game võ lâm trên thị trường để mang đến các game thủ trải nghiệm thực sự hấp dẫn. Tải game Tuyệt Thế Võ Lâm cho Android để bắt đầu hành trình chinh phục thế giới võ lâm tuyệt đỉnh.

Thế giới giang hồ sống động, đặc sắc trong Tuyệt Thế Võ Lâm
Thế giới giang hồ sống động, đặc sắc trong Tuyệt Thế Võ Lâm

Tính năng đặc sắc của Tuyệt Thế Võ Lâm cho Android

  • Kiệt tác kiếm hiệp 2019: trải nghiệm hành tẩu giang hồ võ lâm, gặp gỡ kỳ ngộ, tương phùng tri kỉ, bến nhân duyên.
  • Đồ họa sống động, không góc chết: tạo hình nhân vật, bản đồ, cảnh vật đều được thiết kế hết sức ấn tượng.
  • Ngũ tuyệt thiên hạ - Uy chấn giang hồ: tương ngộ với Ngũ Tuyệt: Đông Tà, Tây Độc, Nam Đế, Dương Quá, Long Nhi, vv.
  • Hoàn mỹ trang y - Vạn niên lưu truyền: hệ thống thời trang, chắc chắn sẽ thỏa mãn mọi góc nhìn.
  • Hoạt động liên server đặc biệt Tương Dương, Cửu Châu Tranh Bá, Võ Đạo Hội, Ngũ Hành Điện, Chiến Trường Tông Sư, vv.
  • Nhân duyên tri kỉ - Thiên địa nghĩa tình: tính năng kết hôn và kết nghĩa huynh đệ đậm chất võ hiệp.
  • Hệ thống tính năng đồ sộ: Chế tạo, Kĩ năng, Trợ chiến, Linh bảo, vv. Các trân bảo chuẩn như: Ỷ thiên kiếm, Đồ long đao, Đả cẩu bổng, Thánh hỏa lệnh.
Game Tuyệt Thế Võ Lâm cho Android
Game Tuyệt Thế Võ Lâm cho Android

Tuyệt Thế Võ Lâm cho Android được cho là siêu phẩm một sống một còn mà NPH Funtap muốn mang đến cho các game thủ nhân dịp cuối năm. Dù biết chắc rằng Tuyệt Thế Võ Lâm cho Android sẽ phải đối đầu với rất nhiều tựa game cùng thể loại như Cửu Kiếm 3D, Thánh Linh 3D, vv nhưng Funtap lại coi đây chính là lợi thế lớn khi họ hoàn toàn tin vào sự hấp dẫn - nổi bật mà đứa con cưng của mình sẽ làm được.

Cuộc chiến tranh giành quyền lực đầy hấp dân
Cuộc chiến tranh giành quyền lực đầy hấp dân

Tuyệt Thế Võ Lâm Mobile ngay từ đầu đã đưa người chơi quay trở lại không gian đậm chất giang hồ loạn lạc. Các địa danh nổi tiếng như Hoa Sơn, Tuyệt Tình Cốc, vv cho tới các nhân vật Võ lâm đình đám như Dương Quá, Âu Dương Phong, Độc Cô Cầu Bại, vv cũng lần lượt xuất hiện trong các cuộc chiến.

Game Tuyệt Thế Võ Lâm cho Android sở hữu một gameplay có chiều sâu với số lượng kỹ khổng lồ và hệ thống cộng điểm tiềm năng tự do. Tức các game thủ có thể thoải mái sáng tạo trong lối chơi, tự do biến tấu - xây dựng trang bị cho nhân vật của mình nhưng vẫn giữ được những tinh hoa của dòng game MMORPG truyền thống.

Nơi kết bái phu thê, kết nghĩa huynh đệ cùng các game thủ siêu đẳng
Nơi kết bái phu thê, kết nghĩa huynh đệ cùng các game thủ siêu đẳng

Các hoạt động chiến đấu liên server sẽ liên tục diễn ra, đây là sân chơi lớn nhất dành cho các bang hội với thể thức thi đấu mới lạ, đòi hỏi sức mạnh ở người chơi. Chúng ta sẽ chiến đấu để tranh giành lãnh địa, quyền lực trong giang hồ hiểm độc, đầy những mối thù hận nhưng cũng là nơi tinh thần võ hiệp được đặt cao trên tất cả.

Hình ảnh game Tuyệt Thế Võ Lâm
Hình ảnh game Tuyệt Thế Võ Lâm

Hàng loạt chiến trường PK đầy kịch tính theo hệ thống chiến đấu các phe như: chiến trường Tương Dương, Cửu Châu Tranh Bá, Võ Đạo Hội, Ngũ Hành Điện, Chiến Trường Tông Sư, vv. Chúng ta sẽ xưng bá thiên hạ nếu khẳng định được sức mạnh, sự đoàn kết và chiến thuật của một cao thủ.

Dĩ nhiên game Tuyệt Thế Võ Lâm Mobile không thế thiếu được tính năng kết hôn cùng tính năng kết bái huynh đệ, tỷ muội hấp dẫn. Chúng ta sẽ mở ra vô số những hoạt động đôi hay quà tặng thú vị sau khi kết bái phu thê. Cùng đó là hệ thống vật phẩm không khóa và giao thương tự do, đấu giá vật phẩm, vv hứa hẹn sẽ vô cùng tuyệt vời.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 182
  • Lượt tải: 37
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế