Đại Hào: Phong Vân Chí cho iOS Game võ hiệp miễn phí cho iPhone

3 (1) Dream Ark Studio Miễn phí

Đại Hào: Phong Vân Chí cho iPhone là game võ hiệp mới nhất vừa được phát hành trên App Store. Game Đại Hào: Phong Vân Chí cho iOS sẽ đưa bạn đến với thế giới mở tuyệt đẹp cùng lối chơi mới lạ mang đến nhiều hứng thú cho người chơi. Tải game Đại Hào: Phong Vân Chí cho iOS để bắt đầu hành trình khám phá thế giới võ hiệp.

Game Đại Hào: Phong Vân Chí cho iPhone
Game Đại Hào: Phong Vân Chí cho iPhone

Game Đại Hào: Phong Vân Chí cho iOS với cách chơi độc đáo, không đi theo bất cứ khuôn mẫu truyền thống nào trước đây của dòng game MMORPG. Người chơi sẽ thỏa thích khám phá thế giới và phát triển nhân vật của mình theo các cách khác nhau có thể theo cốt truyện hoặc có lựa chọn ngẫu nhiên riêng của mình.

Hiện tại game Đại Hào: Phong Vân Chí cho iOS chưa công bố các môn phái, tuy nhiên có thể khẳng định rằng các môn phái trong game là vô cùng đa dạng và có thể tùy biến ảo diệu. Hệ phái, phe phái và gia tộc cũng sẽ được phát triển cân bằng để không tạo ra khoảng cách quá lớn giữa các game thủ.

Game nhập vai võ hiệp mobile
Game nhập vai võ hiệp mobile

Game Đại Hào: Phong Vân Chí cho iOS sẽ sử dụng hệ thống PK không khóa mục tiêu, điều này sẽ tạo nên không ít khó khăn cho người chơi. Chúng ta sẽ rất khó combat, PK ở nền đồ họa 3D xoay tự do, đặc biệt khi đối thủ là Boss, quái. Tuy nhiên điểm nhấn đặc biệt của Đại Hào: Phong Vân Chí cho iOS chính ở phần đồ họa, tất cả mọi thứ hiện lên như một thế giới thật với muôn hoa đua nở. Nhiều kỹ xảo, hiệu ứng làm tăng độ rộng, chiều sâu của không gian khiến chúng ta không khỏi choáng ngợp.

Những pha khinh công bay lượn trong Đại Hào: Phong Vân Chí cho iOS được đưa lên một tầm cao mới với hàng loạt skill đặc sắc. Tải game Đại Hào: Phong Vân Chí cho iOS để bắt đầu tu luyện võ hiệp theo con đường riêng của bạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 53
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS
Liên kết tải về
Đang cập nhật

Liên quan, thay thế