Cuồng Ma Chí Tôn cho iOS Game nhập vai kiếm hiệp miễn phí

Tải về

3 (1) VTC Game Miễn phí 41 Ngày: Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x

Cuồng Ma Chí Tôn cho iOS là game nhập vai Tam Sinh Tam Thế được phát hành bởi VTC Game. Game Cuồng Ma Chí Tôn cho iOS là sự kết hợp của 3 thể loại game kiếp hiệp, võ lâm và tiên hiệp chắc chắn sẽ là tựa game nhập vai mobile mới khá thú vị. Tải game Cuồng Ma Chí Tôn cho iOS để bắt đầu tham gia cuộc chiến trong thế giới của Tam Sinh Tam Thế.

Hình tượng Ma - Tiên - Nhân
Hình ảnh Ma - Tiên - Nhân trong game

Tính năng chính của Cuồng Ma Chí Tôn cho iOS

Giao dịch tự do

Giao dịch tự do được nhà phát hành khuyến khích. Săn đồ ảo và kiếm tiền thật, những món đồ bạn mất công cày cuốc có thể giao dịch tự do trong game không lo mất phí.

Săn Boss liên server

Game có nhiều chế độ Boss: Boss cá nhân, Boss thế giới, Phó bản Boss, Boss bang hội, vv với 70 con Boss khác nhau. Hệ thống săn Boss liên server đặc sắc, tính năng PK liên server chiến trường khốc liệt giữa các cụm server với nhau để giành quyền săn Boss. Hệ thống rơi đồ ngẫu nhiên khiến dân cày có cơ hội kiếm đồ hiếm thông qua săn Boss.

Thời trang phong phú

Hệ thống thời trang nhân vật, thú cưỡi, pháp khí, pháp bảo, vv cực kỳ hoành tráng và thời thượng. Phong cách kiếm hiệp võ lâm Châu Á và phong cách game nhập vai Châu Âu với 3 tiêu chí Độc - Đẹp - Mạnh.

Hiệp lữ tình duyên

Bạn có thể tìm được “gấu” thông qua tính năng kết hôn, sau khi kết duyên cả 2 sẽ cùng tăng lực chiến đồng thời nhận được buff tình duyên tăng 10% sát thương khi cả 2 cùng online.

Biến thân nhập ma

Nhập Ma là tính năng đặc sắc nhất của game Cuồng Ma Chí Tôn. Khi Nhập Ma người chơi có thể tăng sức mạnh đột biến lên gần gấp đôi trong 1 khoảng thời gian và nếu biết căn thời gian hợp lý có thể chiến thắng ở mọi chiến trường PK xưng bá võ lâm. Tính năng giúp cân bằng về kỹ năng và lực chiến giữa người chơi.

Các tính năng nổi bật khác của Cuồng Ma Chí Tôn

  • Bang hội chiến – Vương giả tranh bá – Hộ vệ bang – Boss bang
  • Hộ tống mỹ nữ liên server
  • Phó bản EXP - Nguyên liệu - Trang bị - Nâng bậc, vv
  • Thú cưỡi - Pet - Kỵ - Cánh
  • Boss thế giới - Boss cá nhân - Boss liên server, vv
  • Hoạt động: Tắm tiên - Hư vô huyễn cảnh - Hoàng lăng tham bảo, vv.

Bộ phim truyền hình Tam Sinh Tam Thế chắc hẳn đã rất quen thuộc của Trung Quốc và đang trở thành một trong những chủ đề được yêu thích trong game. Cuồng Ma Chí Tôn cho iOS sẽ khai thác triệt để cốt truyện Tam Sinh Tam Thế để các game thủ cảm nhận được mình đang sống trong thế giới hư ảo này thực sự.

Cuồng Ma Chí Tôn cho iOS đem lại những trải nghiệm thuần túy nhất của một tựa game MMORPG, các tính năng kiếm đồ tăng cấp, đánh boss tăng sức mạnh, PK so tài, vv đều sẽ xuất hiện. Game Cuồng Ma Chí Tôn cho iOS thiên về yếu tố cày cuốc nên đây chắc chắn sẽ là sản phẩm thích hợp dành cho game thủ yêu thích game nhập vai truyền thống.

Game lấy đề tài cuộc chiến Tam Giới, điều đặc biệt của Cuồng Ma Chí Tôn là gameplay cực kì độc đáo, tuyệt chiêu Nhập Ma Bạo Kích sẽ giúp game thủ lật ngược tình thế trong những khoảnh khắc quan trọng nhất. Đồ họa cho đến tạo hình nhân vật trong Cuồng Ma Chí Tôn cho iOS khá đẹp mắt. Chắc chắn đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành để thử nghiệm thế giới của Ma, Tiên và Nhân.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 79
  • Lượt tải: 41
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm