Danh sách cấp bậc của các thú cưng trong Hero Wars

  • 2 Đánh giá

Hero Wars là game nhập vai kết hợp với yếu tố phiêu lưu giả tưởng vô cùng hấp dẫn. Trong trò chơi này, mọi người sẽ chiêu mộ những anh hùng mạnh nhất, mở khóa và nâng cấp các kỹ năng của họ.

Các anh hùng luôn có những người bạn đồng hành là thú cưng. Thú cưng đủ mạnh sẽ hỗ trợ tốt cho người chơi Hero Wars. Tuy nhiên việc nâng cấp chúng cũng không hề rẻ và các lựa chọn tùy theo vật nuôi nên được thực hiện một cách khôn ngoan. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu danh sách cấp bậc và khả năng của các pet trong Hero Wars.

Danh sách cấp bậc của các pet trong Hero Wars

Vật nuôi có thể buff cho một anh hùng với các chỉ số nhất định và mỗi pet lại thực hiện các buff khác nhau. Điều này có nghĩa là một số vật nuôi có thể hữu ích hơn những pet khác. Hero Wars hiện đang có 8 thú cưng là Axel, Oliver, Cain, Albus, Fenris, Biscuit, Mara và Merlin.

Danh sách cấp bậc của các pet trong Hero Wars sau đây sẽ giúp mọi người đưa ra lựa chọn nâng cấp và sử dụng pet phù hợp.

Thú cưng cấp 1

Axel là thú cưng buff tốt nhất cho các anh hùng trong Hero Wars
Axel là thú cưng buff tốt nhất cho các anh hùng trong Hero Wars

Axel sẽ áp dụng một chiếc khiên cung cấp sát thương vật lý và phép thuật cho tất cả các anh hùng, tùy thuộc vào lượng máu mà họ đã mất. Chúng chia sẻ bất kỳ sát thương vụ nổ và sẽ không có tướng nào bị sát thương nặng hay giảm điểm nhanh chóng. Axel đồng thời thêm giới hạn sát thương nên vị trí đầu chắc chắn là dành cho nó.

Thú cưng cấp 2

Oliver có khả năng hồi phục tuyệt vời và thực sự hữu ích trong nhiều tình huống. Vì lý do đó cùng với việc nó sẽ cung cấp sức mạnh bền vững hơn rất nhiều cho bất kỳ anh hùng nào, khiến Oliver trở nên có giá trị và hữu ích để sử dụng.

Cain tập trung hơn vào việc tránh sát thương. Cain sẽ cung cấp thêm năng lượng và mang đến cơ hội né đòn cao hơn. Người chơi càng né tránh, pet này càng tạo ra nhiều năng lượng và động cơ đội sẽ hoạt động càng nhanh.

Cain tập trung vào việc gây sát thương cho kẻ thù
Cain tập trung vào việc gây sát thương cho kẻ thù

Albus là con vật đầu tiên có khả năng tăng sát thương trực tiếp. Điều thú vị về Albus là nó sẽ tăng sát thương thuần túy, do đó có thể áp dụng cho khá nhiều anh hùng gây sát thương, đặc biệt nhắm mục tiêu vào kẻ thù có lượng máu cao nhất.

Thú cưng cấp 3

Fenris hữu ích khi tạo cơ hội làm mù kẻ thù bằng các đòn tấn công cơ bản trong 2 giây và sau đó còn gây thêm sát thương. Tuy nhiên, không có nhiều trường hợp để tận dụng nó tốt như vậy, thêm vào đó, sát thương của Fenris không nhiều lắm.

Biscuit làm giảm 30% quá trình hồi máu của đối thủ
Biscuit làm giảm 30% quá trình hồi máu của đối thủ

Biscuit làm chậm và chặn hồi máu, nhưng nó không chặn hồi máu trong suốt quá trình mà chỉ bị giảm 30%. Điều đó không đủ để tạo ra sự khác biệt lớn, đặc biệt là khi những vật nuôi được liệt kê ở trên mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Thú cưng cấp 4

Mara tăng bất kỳ hiệu ứng nào như gây chói mắt, im lặng, làm chậm, kiểm soát tâm trí. Điều này nghe có vẻ rất hay trên lý thuyệt nhưng thực tế chỉ có một số thiết lập và tình huống có thể sử dụng nó.

Merlin mang tới nhiều hiệu ứng thú vị nhưng không đáng kể
Merlin mang tới nhiều hiệu ứng thú vị nhưng không đáng kể

Merlin tăng tốc độ sát thương phép thuật của kỹ năng, vì vậy người chơi có thể nghĩ đến việc nhận được hiệu ứng một vài lần trong trận chiến. Tuy nhiên những hiệu ứng của thú cưng này quá nhỏ, không đáng kể nên người chơi sẽ khó nhận ra.

Cập nhật: 20/01/2022
  • 1.334 lượt xem
Xem thêm: Hero Wars