Danh sách tất cả boss trong Armored Core 6

  • 1 Đánh giá

FromSoftware là một công ty game nổi tiếng với các game hành động đánh boss hoành tráng. Nếu bạn đang chơi một trong những trò chơi của họ, bạn sẽ biết mình đang tham gia một số trận đánh trùm khó khăn và đáng nhớ. Armored Core 6 cũng không ngoại lệ. Và để hỗ trợ bạn trong game, bài viết này sẽ tổng hợp danh sách tất cả boss hiện có trong Armored Core VI.

Bài viết này sẽ tổng hợp danh sách boss hiện có trong Armored Core VI
Bài viết này sẽ tổng hợp danh sách boss hiện có trong Armored Core VI

Các nhà phát triển đã xác nhận rằng sẽ có sự nhấn mạnh khá lớn vào các trận đánh trùm trong Armored Core 6. Trên thực tế, họ tuyên bố rằng các trận đấu boss sẽ là điểm nổi bật chính của chiến dịch Armored Core 6. Vậy hãy cùng xem tất cả những thử thách đang chờ bạn trên bề mặt Rubicon bị chiến tranh tàn phá với danh sách trùm Armored Core 6 này nhé!

Tất cả trùm trong Armored Core 6

HC Helicopter

HC Helicopter là trùm đầu tiên trong game
HC Helicopter là trùm đầu tiên trong game

Theo phong cách điển hình của FromSoft, trùm đầu tiên của trò chơi đặt ra một thách thức khá lớn nếu bạn chưa cảm thấy thoải mái với cơ chế của game. Khi kết thúc nhiệm vụ đầu tiên, bạn sẽ phải đối đầu với HC Helicopter đang bay, một kẻ thù trên không mạnh mẽ với khả năng cơ động cao và được trang bị súng máy và tên lửa. Miễn là nắm vững các nguyên tắc cơ bản, bạn sẽ vượt qua tên trùm này khá nhanh.

Strider

Strider là một boss khổng lồ
Strider là một boss khổng lồ

Strider là một boss khổng lồ và được coi là một trong những vũ khí mạnh nhất hành tinh. Trận đánh trùm này kéo dài toàn bộ level và yêu cầu bạn bay xung quanh cỗ máy khổng lồ trong khi tránh tia laze của nó và đánh bại lính canh. Sau khi hạ gục tất cả các máy tạo khiên, bạn cần phải leo lên trên để chiến đấu một chọi một với con mắt laze khổng lồ.

Sulla

Trùm Sulla có sức chống chịu hạn chế
Trùm Sulla có sức chống chịu hạn chế

Trận đấu với trùm Sulla là trận đấu 1v1 tiêu chuẩn với một AC Pilot khác có mech có khả năng tương tự như của bạn. Địa hình cho cuộc chiến này bằng phẳng với một số chỗ nấp. Mặc dù kẻ thù phản ứng nhanh và tương tự như Mech của bạn, nhưng điều này cũng có nghĩa là nó có sức chống chịu hạn chế. Một vài đòn đánh đúng lúc sẽ làm nó choáng váng và cho phép bạn tiêu diệt HP của nó.

Juggernaut

Juggernaut là một chiếc xe tăng khổng lồ
Juggernaut là một chiếc xe tăng khổng lồ

Juggernaut là một trong những trận đấu trùm đầy thách thức đầu tiên trong Armored Core 6. Được tìm thấy khi kết thúc một nhiệm vụ dài, chiếc xe tăng lớn này là mối đe dọa lớn đối với các hoạt động cấp S của bạn. Giai đoạn đầu của cuộc chiến sẽ có một phi công khác đánh lạc hướng nó giúp bạn, khiến việc xử lý tương đối dễ dàng. Tuy nhiên, giai đoạn thứ hai là cuộc chiến 1v1 với chiếc xe tăng khổng lồ này. Chìa khóa chiến thắng là khai thác khả năng chơi theo chiều dọc trong Armored Core 6.

Balteus

Balteus là một boss cực kỳ khó nhằn
Balteus là một boss cực kỳ khó nhằn

Balteus là một boss cực kỳ khó nhằn khác, giúp kiểm tra kỹ năng điều khiển của bạn. Tên trùm này có một trạm phóng tên lửa gắn vào thân chính. Mặc dù điều này ảnh hưởng đến khả năng cơ động tổng thể của nó, nhưng nó vẫn có thể phóng hàng chục tên lửa vào bạn. Bạn cần nắm vững nghệ thuật căn thời gian né tránh để có thể thành công trước Balteus. Khai thác chuyển động hạn chế của nó và tấn công nó trong thời gian chết.

Smart Cleaner

Smart Cleaner giống như một cái lò có bánh xe
Smart Cleaner giống như một cái lò có bánh xe

Mech lửa khổng lồ này giống như một cái lò có bánh xe. Nó có thể hạ gục mech của bạn trong khoảng 2-3 cú đánh, vì vậy việc né tránh nó là điều cần thiết. May mắn thay, bạn có thể sử dụng các chiến thuật tương tự như Juggernaut và bay lên bầu trời. Các mặt lốp giúp nó chuyển động nhanh chóng, nhưng chúng cũng làm tăng thời gian quay vòng của nó và hạn chế khả năng di chuyển theo một hướng.

Cập nhật: 24/08/2023
  • 69 lượt xem