Cult of the Lamb: Danh sách hạt giống và cách thu thập

  • 1 Đánh giá

Sau khi xem Hướng dẫn xây dựng nông trại trong Cult of the Lamb, đã đến lúc người chơi cần tìm kiếm các hạt giống để bắt đầu trồng trọt. Khu nông trại nhỏ bé khiêm tốn là một trong những công trình kiến trúc đầu tiên mà Lamb có thể xây dựng và sẽ nó sẽ trở nên vô ích nếu không có hạt giống để trồng.

Vào thời điểm NPC thân thiện Ratau xuất hiện để tặng cho nhân vật chính không gian thích hợp cho ngôi đền mới và nơi ở, Lamb sẽ có một vài hạt giống.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu các loại hạt giống hiện có và cách tìm chúng trong Cult of the Lamb, vô cùng hữu ích cho việc nấu nướng, xây dựng và các hoạt động tâm linh khác nếu được trồng và chăm bón tốt.

Cách thu thập hạt giống trong Cult of the Lamb

Rơi ra từ kẻ thù: Khi kẻ thì bị hạ gục, sẽ có các vật liệu như xương và thịt rơi ra, nhưng đây không phải là nơi Lamb sẽ tìm thấy hạt giống. Gieo cây xuống, kể cả những ngọn cỏ khiêm tốn, sẽ không chỉ thu được hoa hoặc rau mà cả hạt giống của chúng.

Các nhà cung cấp: Có một số nhà cung cấp trong Cult Of The Lamb và gmae thủ có thể mua hạt giống từ một số nhà cung cấp. Một nhà cung cấp chỉ bán hạt giống và rau quả xuất hiện bên ngoài cổng Anchordeep.

Lễ vật: Khi Lamb xây Offering Statue, những người sùng bái có thể để lại hầu như bất kỳ vật phẩm ngẫu nhiên nào ở đó như một món quà cho người lãnh đạo thân yêu của họ. Tại đây, vật liệu xây dựng và vàng phổ biến hơn hạt giống.

Danh sách các hạt giống

Quá trình trồng trọt trong Cult of the Lamb rất đơn giản. Tất cả các loại cây đều yêu cầu mức độ chăm sóc và tưới nước như nhau mà không cần quá phức tạp khi đặt chúng ở những khu vực nhất định hoặc thu hoạch vào những thời điểm khác nhau.

Các công cụ như bù nhìn, có sẵn với bản nâng cấp của Cult II, sẽ giúp bảo vệ những cây trồng mới chống lại lũ chim đói. Seed Silo và Farmer Station cũng có thể được nâng cấp, thúc đẩy các Follower trồng trọt và thu hoạch.

Hạt giống Camellia

Cách tìm: Chặt cây Camellia đã trồng để thu thập cả hoa và hạt giống cho loại cây trang trí này. Đó là một trong những hạt giống đầu tiên mà Lamb sẽ tìm thấy trong hành trình và rất phổ biến ở Darkwood.

Công dụng: Cây hoa trà trưởng thành là một cách tuyệt vời để làm đẹp khu phức hợp sùng bái với nhiều đồ trang trí và bồn hoa khác nhau, nhưng nó cũng là một thành phần xây dựng cần thiết cho Healing Bay. Một khi Healing Bay được xây dựng, cần một lượng hoa Camellia nhất định để chữa bệnh cho một người bị bệnh.

Hạt giống Berry Bush

Cách thu thập: Lamb sẽ tìm thấy những thứ này khi bắt đầu cuộc hành trình của minh. Đây là một trong những cây đầu tiên có thể được thu hoạch hoặc đốn hạ trong quá trình tìm hiểu hướng dẫn ban đầu.

Công dụng: Basic Berry Bowl chỉ yêu cầu trái Berry Bush và có khả năng khiến những Follower bị ốm thấp hơn nhiều so với các món ăn khác ở cấp độ này.

Hạt giống Cauliflower

Cách thu thập: Hạt giống Cauliflower thường được tìm thấy sau khi Lamb đánh bại Seket, người thống trị Asuna. Đi theo biểu tượng đồ ăn để tìm chúng và một số hạt giống hữu ích khác. Nhà cung cấp hạt giống bây giờ cũng đã xuất hiện bên ngoài Anchordeep.

Công dụng: Là thành phần chính trong một số món ăn ở cấp độ cao hơn để giữ cho mọi người hạnh phúc và khỏe mạnh. Cheery Cauliflower Chowder có 25% cơ hội khiến những người ăn theo nó rơi ra tài nguyên thay vì phân, và chỉ có 5% khả năng gây bệnh.

Cập nhật: 27/08/2022
  • 161 lượt xem
Xem thêm: Cult of the Lamb