Hướng dẫn tìm Hội Câu Cá trong Genshin Impact

  • 1 Đánh giá

Genshin Impact đã thêm tính năng câu cá và giờ đây người chơi có thể đi lang thang khắp Teyvat để tìm kiếm cá và đổi lấy phần thưởng. Những giao dịch này được thực hiện tại Hội Câu Cá ở mỗi khu vực, nghe có vẻ hoành tráng nhưng thực chất chỉ là một NPC trên bờ biển. Bài viết này sẽ cung cấp thông tin về vị trí của các Hội Câu Cá trong Genshin Impact, phần thưởng họ cung cấp và loại cá cần bắt để thực hiện giao dịch trao đổi.

Hội Câu Cá ở Monstadt

Vị trí

Hội Câu Cá của mỗi khu vực được điều hành bởi một NPC gần thành phố đó. Tại Hội Câu Cá Mondstadt, NPC đó là Nantuck.

Để tìm Nantuck, chỉ cần đi ra khỏi cổng chính của Thành phố Mondstadt và rẽ trái. Anh ta có thể được tìm thấy ngay dọc theo bờ biển về phía thành phố của cây cầu.

Ngoài ra, hãy sử dụng điểm tham chiếu của thành phố phía Đông. Từ đây, mọi người có thể đi xuống đoạn đường nối đến Hertha, Coordinator of the Knights of Favonius, NPC đưa ra các yêu cầu danh tiếng Mondstadt. Ra khỏi thành phố bằng lối vào Guy đang canh gác và rẽ phải. Nantuck đang ở trên bãi biển ngay sau cái cây.

Vật phẩm

Hội Câu Cá Mondstadt là nơi game thủ học cách câu cá. Nantuck sẽ cung cấp cho người chơi chiếc cần câu đầu tiên và công thức làm mồi lên men. Mọi người cũng sẽ có thể mua một cần câu nâng cấp, giúp tăng cường sức mạnh khi đánh bắt cá ở vùng Mondstadt.

Bên cạnh đó là ba công thức cho các loại mồi khác Mồi thịt đỏ (Redrot Bait), Mồi giun giả (False Worm Bait), Mồi ruồi giả (Fake Fly Bait) và bộ ổn định dây câu mới.

Vật phẩmChi tiếtChi phí chế tạoCông thức
Cần câu WindtanglerHỗ trợ khi cuộn dây câu
Chỉ hoạt động ở Mondstadt
Không20 Medaka
20 Aizen Medaka
20 Venomspine Fish
20 Tea-Colored Shirakodai
Bộ ổn định dây câuCung cấp buff khi câu cá
Cải thiện theo thời gian
Không3 Medaka
Redrot BaitHọc cách chế tạo Redrot Bait1 Dendrobium
1 Fowl
3 Medaka
False Worm BaitHọc cách chế tạo False Worm Bait1 Slime Condensate
1 Berry
3 Medaka
Fake Fly BaitHọc cách chế tạo Fake Fly Bait1 Sakura Bloom
1 Horsetail
3 Medaka

Để bắt cá, người chơi sẽ cần một số mồi và những công thức này sẽ cho phép tạo ra các loại mồi khác trong trò chơi. Mỗi công thức mồi cần 2 nguyên liệu và chế  biến trên Alchemy Table, mang lại 10 mồi. Tham khảo Cách chế tạo và các loại mồi câu cá trong Genshin Impact để biến cách chế tạo chi tiết từng loại mồi.

Hội Câu Cá ở Liyue

Vị trí

Hội Câu Cá Liyue nằm ở cuối bến tàu ở phía Đông Nam của Cảng Liyue. Nó được dẫn đầu bởi Jiawei, người có thể được tìm thấy bằng cách sử dụng điểm tham chiếu ở phía Nam của thành phố, đi xuống Adventurer's Guild và Blacksmith rồi đi thẳng tới. Cuối cùng, đi xuống bến tàu bên tay phải dưới cổng vòm lớn.

Vật phẩm

Hội Câu Cá Liyue chỉ bán 3 mặt hàng. Đầu tiên là Wishmaker, một chiếc cần câu sẽ rút ngắn thời gian đánh bắt ở Liyue và giúp việc câu cá trở nên dễ dàng hơn.

Thứ hai là Pool of Sapphire Grace - bản thiết kế cho phép bạn tạo một cái ao trang trí cho Serenitea Pot của mình. Cuối cùng là một bộ ổn định dây câu.

Vật phẩmChi tiếtChi phí chế tạoCông thức
Cần câu WishmakerHỗ trợ khi cuộn dây câu
Chỉ hoạt động ở Liyue
Không20 Medaka
20 Sweet-Flower Medaka
20 Betta
20 Brown Shirakodai
Bộ ổn định dây câuCung cấp buff khi câu cá
Cải thiện theo thời gian
Không3 Medaka
Pool of Sapphire GraceBản thiết kế ao cá
Chứa được 5 con cá cảnh
8 Fragrant Cedar Wood
4 White Iron Chunk
10 Medaka

Hội Câu Cá ở Sumeru

Vị trí

NPC Loumelat tại Hiệp hội câu cá Sumeru
NPC Loumelat tại Hiệp hội câu cá Sumeru

Hội Câu Cá Sumeru được điều hành bởi một NPC tên là Loumelat, được tìm thấy ở Thung lũng Ardravi, phía bắc của Port Ormos, tại Sumeru. Để đến được vị trí của NPC này, game thủ có thể dịch chuyển đến Thất Thiên Thần Tượng tại Núi Devantaka và lướt theo hướng đối diện với điểm tham chiếu Waverider.

Cập nhật: 04/02/2023
  • 789 lượt xem
Xem thêm: Genshin Impact