Danh sách nhân vật trong Wuthering Waves

Wuthering Waves tier list
  • 1 Đánh giá

Tựa game nhập vai gacha được chờ đón nhất hiện nay chắc chắn gọi tên Wuthering Waves. Bất kỳ game thủ đam mê gacha nào cũng sẽ mong muốn thu thập được những nhân vật hiếm nhất, mạnh nhất. Chính vì vậy, hãy cùng khám phá danh sách tất cả các nhân vật trong Wuthering Waves có thể chơi được, bao gồm độ hiếm, vai trò, vũ khí và nguyên tố để người chơi lựa chọn.

Tải Wuthering Waves cho Android Tải Wuthering Waves cho iOS

Tất cả các nhân vật trong Wuthering Waves

Mỗi nhân vật trong Wuthering Waves đều thuộc 1 trong 6 nguyên tố Aero, Glacio, Electro, Fusion, Havoc hoặc Spectro và sở hữu 1 trong 5 loại vũ khí.

Nhân vậtNguyên tốĐộ hiếmVũ khíClass
AaltoAero4 saoPistolsCongenital
BaizhiGlacio4 saoRectifierMutant
CalcharoElectro5 saoBroadbladeNatural
ChixiaFusion4 saoPistolsMutant
DanjinHavoc4 saoSwordMutant
EncoreFusion5 saoRectifierCongenital
JianxinAero5 saoGauntletNatural
JiyanAero5 saoBroadbladeMutant
LingyangGlacio5 saoGauntletNatural
MortefiFusion4 saoPistolsMutant
Rover 5 saoSwordMutant
SanhuaGlacio4 saoSwordMutant
TaoqiHavoc4 saoBroadbladeNatural
VerinaSpectro5 saoRectifierCongenital
YangyangAero4 saoSwordNatural
YinlinElectro5 saoRectifierCongenital
YuanwuElectro4 saoGauntletNatural
Jinhsi
Changli

Aalto

Aalto là một nhân vật có độ hiếm 4★ từ Aero sử dụng loại vũ khí Pistols, là một Information Broker - nhà môi giới thông tin bí ẩn, được biết đến với bản tính khó nắm bắt và nụ cười chào đón.

Baizhi

Baizhi là một nhân vật có độ hiếm 4★ từ Glacio, sử dụng vũ khí loại Rectifier và là nhà nghiên cứu Remnant Ecoacoustics. Remnant Creature You'tan là nguồn sức mạnh chữa bệnh của cô và là trọng tâm nghiên cứu suốt đời.

Calcharo

Calcharo là một nhân vật có độ hiếm 5★ từ Electro sử dụng vũ khí Broadblade. Thủ lĩnh của Ghost Hounds, một nhóm lính đánh thuê quốc tế, Calcharo tàn nhẫn, khát khao báo thù, không tha thứ cho kẻ thù. Khách hàng sẽ phải lưu tâm đến cái giá phải trả trước khi đưa ra lời đề nghị với anh ta.

Chixia

Chixia có độ hiếm 4★ từ Fusion sử dụng loại vũ khí Pistols, là một Patroller trẻ tuổi vui vẻ, thích thả dáng dọc các con phố của thành phố Jinzhou. Cô ấy luôn sẵn sàng trở thành người hùng của ai đó.

Danjin

Danjin là một nhân vật có độ hiếm 4★ trong Havoc và sử dụng Swords. Với lưỡi kiếm đầy máu trong tay, Ranger Danjin săn lùng những tên trộm và kẻ cướp để trả thù. Cô phiêu lưu đến những vùng đất xa xôi để theo đuổi công lý.

Encore

Encore có độ hiếm 5★ từ Fusion, sử dụng vũ khí loại Rectifier. Encore luôn đi cùng với một con thú nhồi bông bằng len màu đen và trắng. Cô là nhà tư vấn từ Black Shores, mong muốn tạo ra những câu chuyện vui vẻ bằng kẹo, truyện cổ tích và trí tưởng tượng của mình.

Jianxin

Jianxin có độ hiếm 5★ thuộc Aero và dùng vũ khí Gauntlets, là một đạo sĩ và người kế vị Fengyiquan, đã cống hiến cả cuộc đời mình để thành thạo môn võ thuật tối thượng. Với khả năng khai thác và biến đổi khí môi trường, cô có thể tạo ra hàng rào bảo vệ giúp thanh lọc cả cơ thể và tâm trí.

Cập nhật: 23/05/2024
  • 464 lượt xem
Xem thêm: Wuthering Waves