Hướng dẫn tải Wuthering Waves trên PC và điện thoại

  • 1 Đánh giá

Wuthering Waves sẽ chính thức phát hành vào ngày 23 tháng 5 năm 2024 với tất cả phiên bản cho PC, Android và iOS, hiện đã có sẵn để tải xuống trước. Để tải trước trò chơi, mọi người nên truy cập nền tảng tương ứng mà bạn muốn chơi, tìm kiếm Wuthering Waves và truy cập bản tải xuống ứng dụng khách từ trang web chính thức dành cho PC hoặc cửa hàng ứng dụng trên thiết bị di động của mình.

Tải Wuthering Waves cho Android Tải Wuthering Waves cho iOS

Yêu cầu hệ thống để tải Wuthering Waves

Wuthering Waves là một game nhập vai thế giới mở đồ sộ sẽ có thể chơi được trên PC, thiết bị di động, PS5 và sau này là trên Mac.

Điều này sẽ mang lại cho hầu hết mọi game thủ trên thế giới cơ hội chơi thử và vì trò chơi này sẽ được chơi miễn phí nên không có gì ngăn cản mọi người thưởng thức, ngoại trừ các yêu cầu hệ thống.

Trong bảng bên dưới, mọi người có thể xem các yêu cầu hệ thống để tải Wuthering Waves cho PC và thiết bị di động:

Nền tảngYêu cầu tối thiểuYêu cầu khuyến nghị
PCCPU: i5 9th Gen
RAM: 16GB
GPU: GTX 1060
OS: Windows 10 trở lên
CPU: i7 9th Gen
RAM: 16GB
GPU: GTX 2060
OS: Windows 10 trở lên
AndroidOS: Version 7.0 trở lên
Bộ nhớ: 12GB trở lên
GPU: Snapdragon 835
OS: Version 9.0 trở lên
Bộ nhớ: 12GB trở lên
GPU: Snapdragon Gen1+ trở lên
iOSOS: iOS 13 trở lên
Bộ nhớ: 12GB
Thiết bị: iPhone 11 trở lên
OS: iOS 15 trở lên
Bộ nhớ: 12GB
Thiết bị: iPhone 13 trở lên

Cách tải trước Wuthering Waves

Để tải trước Wuthering Waves, bạn cần tìm trò chơi trên Google Play Store hoặc Apple App Store tùy thuộc vào nền tảng muốn chơi. Wuthering Waves cũng đang trao một số phần thưởng khởi động tuyệt vời cho người chơi trong ngày đầu tiên

Hãy nhớ khi tải xuống ứng dụng cơ bản của Wuthering Waves, hãy đảm bảo khởi động trò chơi và tải xuống tất cả dữ liệu bổ sung cần thiết. Con số này có thể nhiều hơn dung lượng tải xuống ban đầu, và không ai muốn ngồi chờ hàng GB dữ liệu chảy ra khỏi các máy chủ vốn đã quá tải.

Trên Android, Kuro Game đã thông báo cho người chơi rằng Wuthering Waves sẽ yêu cầu dung lượng lưu trữ khoảng 12GB. Để tải trước trò chơi trên Android, mọi người cần tìm kiếm trò chơi trên Google Play Store, tải xuống ứng dụng cơ bản từ đó, sau đó khởi động ứng dụng sau khi tải xuống để chuẩn bị dữ liệu bổ sung.

Trên iOS, Wuthering Waves chỉ yêu cầu hơn 10GB dung lượng lưu trữ, bao gồm 3,12GB cho ứng dụng cơ bản và tải xuống bổ sung 6,96GB sau khi tải xuống ứng dụng cơ bản.

Để tải trước Wuthering Waves trên iOS, hãy truy cập App Store và tìm kiếm trò chơi. Chọn Nhận và mọi người sẽ có thể tải xuống ứng dụng cơ bản. Tiếp theo, mở ứng dụng và quá trình tải xuống bổ sung sẽ hoàn tất.

Trên PC, Wuthering Waves sẽ chiếm khoảng 30GB dung lượng lưu trữ. Để tải trước Wuthering Waves trên PC, mọi người có 2 tùy chọn: client độc lập hoặc Epic Games Store.

Nếu muốn tải trước từ Epic Games Store, tất cả những gì bạn cần làm là mở trình khởi chạy Epic Games, tìm kiếm Wuthering Waves trong cửa hàng, chọn Get, sau đó khởi động trò chơi như bất kỳ cách nào khác để hoàn tất quá trình tải xuống.

Ngoài ra, mọi người cần tải xuống ứng dụng khách độc lập từ Google Play Store (Wuthering Waves không có trên Steam). Sau khi đã tải xuống ứng dụng khách, hãy chạy chương trình trên PC để cài đặt trò chơi. Người chơi sẽ có thể chạy tệp từ thư mục tải xuống của mình.

Cuối cùng, mọi người có thể chơi Wuthering Waves trên PC thông qua trình giả lập, ví dụ như BlueStacks.

Nếu chưa cài đặt BlueStacks, hãy đi tới trang tải Wuthering Waves của BlueStacks và nhấp vào nút Play on PC > cài đặt và khởi chạy BlueStacks > đăng nhập vào Google Play Store và cài đặt trò chơi > bắt đầu chơi Wuthering Waves.

Nếu đã có trình giả lập trên PC, hãy khởi chạy BlueStacks và tìm kiếm Wuthering Waves > bấm vào kết quả có liên quan > đợi quá trình cài đặt hoàn tất và bắt đầu chơi.

Cập nhật: 28/05/2024
  • 839 lượt xem
Xem thêm: Wuthering Waves