TOP mod Satisfactory hữu ích nhất nên cài đặt

  • 1 Đánh giá

Mặc dù trò chơi cơ bản của Satisfactory không thiếu nội dung và có thể mất hàng trăm giờ để nghiền ngẫm hết, nhưng còn gì tốt hơn là tô điểm cho nó bằng một số bản mod tuyệt vời. Cộng đồng modder năng nổ của trò chơi đã tạo ra tất cả các loại mod cho trò chơi mô phỏng gốc, từ các điều chỉnh chất lượng cuộc sống đến đại tu toàn bộ và nội dung hoàn toàn mới.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu TOP mod Satisfactory hữu ích nên cài đặt nhất, giúp việc sửa đổi trò chơi trở nên dễ dàng, lựa chọn bất kỳ cách nào mình muốn để định hình trải nghiệm xây dựng nhà máy của mình.

Kaia’s Lamps And Lights

Có một số tùy chọn cơ bản để chiếu sáng trong Satisfactory cơ bản . Mặc dù có thể đổi màu đèn nhưng khi nói đến những khu vực có quy mô nhỏ hơn, lựa chọn sẽ hơi hạn chế và không có nhiều thứ để đưa vào không gian văn phòng của nhà máy.

Đối với những người muốn làm cho mọi thứ trở nên ấm cúng hơn một chút, Kaia’s Lamps And Lights là một lựa chọn tốt. Nó cung cấp nhiều lựa chọn chiếu sáng dưới dạng đèn trông rất nghệ thuật.

Chúng hoàn hảo để làm cho căn phòng sống động hơn, đồng thời cung cấp một chút ánh sáng đẹp mắt mà các đèn huỳnh quang không có được. Ngoài ra, bản thân bản mod không quá khó để cài đặt và khởi chạy, điều này thật tuyệt nếu trò chơi đã có nhiều sửa đổi.

Circuitry - Logic Gates & More

Circuitry - Logic Gates & More là một sửa đổi tuyệt vời và cải thiện chất lượng cuộc sống nói chung cho Satisfactory. Addon phức tạp này cung cấp các cổng logic để tự động hóa được cải thiện, tương tác tín hiệu tốt hơn, bộ sửa đổi chuỗi và cảm biến cho phép tùy chỉnh, nâng cao mức độ hiệu quả của nhà máy.

Nó hoàn hảo cho những người thích liên tục sửa đổi layout. Ngoài ra, bản mod có thể giúp theo dõi mức năng lượng, số lượng vật phẩm, tốc độ xây dựng,... chỉ trong nháy mắt. Điều này giúp liên tục duy trì mức hiệu quả của nhà máy trở nên suôn sẻ và dễ dàng hơn rất nhiều.

Tractor Power Generator

Tractor không được ưa chuộng nhưng mọi người có thể làm cho chúng hữu ích hơn với mod Tractor Power Generator. Nó giúp biến phương tiện vận tải công nghiệp khiêm tốn này thành một máy phát điện di động, băng ghế chế tạo và không gian kho chỉ bằng một nút bấm.

Mặc dù nó chỉ có thể tạo ra 70W, nhưng vẫn rất hữu ích nếu ở ngoài tự nhiên và không có bộ phận chế tạo cho lò đốt sinh khối để lấy năng lượng. Ngoài ra, game thủ có thể kết nối một vài chiếc Tractor để tăng dự trữ năng lượng của mình trong thời gian ngắn. Bản mod không thay đổi trò chơi quá nhiều nhưng là một bổ sung hữu ích.

Cập nhật: 26/06/2023
  • 112 lượt xem
Xem thêm: Satisfactory