Đao Kiếm Vô Song Mobile cho iOS Game nhập vai võ hiệp cho iPhone

Tải về

5 (1) Funtap Miễn phí 113

Đao Kiếm Vô Song Mobile cho iOS là game nhập vai võ hiệp tuyệt đỉnh với đồ họa full 3D đặc sắc. Game Đao Kiếm Vô Song Mobile cho iOS sẽ đưa bạn đến với giang hồ rộng lớn cùng rất nhiều yếu tố độc đáo và lạ mắt. Tải game Đao Kiếm Vô Song Mobile cho iOS để bắt đầu tham gia thế giới võ hiệp hấp dẫn và thể hiện tài năng võ thuật của mình.

Cuộc chiến võ thuật

Game Đao Kiếm Vô Song Mobile cho iOS được lấy cảm hứng từ bom tấn Silkroad (Con Đường Tơ Lụa). Bạn sẽ được đắm chìm trong trong giang hồ rộng lớn với nhiều tính năng đột phá. Trong game người chơi sẽ tự do chuyển đổi môn phái thay vì bó buộc bởi 1 môn phái đã chọn lựa ban đầu. Trước khi cập bến Việt Nam tựa game này đã ra mắt ở 8 quốc gia khác nhau và có đến 5 triệu người chơi trên toàn cầu.

Nhân vật được thiết kế đẹp mắt

Một trong những tính năng đã khiến cho Đao Kiếm Vô Song Mobile cho iOS được chú ý chính là việc chuyển hóa vũ khí, đa dạng ngũ hành. Tức người chơi có thể thỏa thích xoay chuyển càn khôn, linh hoạt hoán đổi 2 trong bộ 5 vũ khí để thỏa sức tung ra đòn combo skill đầy uy lực hòng kết liễu địch thủ trong chớp mắt. Bên cạnh đó game vẫn giữ nguyên những tính năng nổi bật của dòng game nhập vai như: Công thành chiến, Lãnh địa chiến, Boss, Cướp tiêu, Kết hôn, Lửa trại, vv.

Võ thuật đỉnh cao

Trong game người chơi sẽ nhập vai vào nhân vật tham gia cuộc truy tìm các mảnh ngọc tỷ lưu lạc khắp đất hoa hạ để thống nhất thiên hạ, chống lại tà phái và giặc ngoại xâm. 5 môn phái tương ứng sử dụng 5 loại vũ khí: đại đao, song đao, pháp trượng, cung tiễn, thương thuẫn, khắc chế lẫn nhau theo ngũ hành tương khắc sẽ mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn khi tham gia Đao Kiếm Vô Song Mobile.

Game nhập vai võ hiệp

Hoạt động bang hội cũng rất phát triển, các game thủ có thể cùng huynh đệ lập bang hội, gây dựng thế lực và lãnh địa với các hoạt động như: công thành chiến rực lửa, chiếm lãnh địa tranh đoạt tài nguyên, vận tiêu bang hội, lửa trại, tửu luận anh hùng, vv. Những hoạt động kết đôi thành thân, nên duyên vợ chồng sẽ được rước kiệu cưới khắp thành lạc dương nhận chúc phúc từ bạn bè. Với những ai yêu thích dòng game võ thuật kiếm hiệp chắc hẳn Đao Kiếm Vô Song Mobile là lựa chọn vô cùng phù hợp.

Game võ thuật mobile

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 260
  • Lượt tải: 113
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm