Dark and Darker: Sửa lỗi không kết nối được với máy chủ

  • 1 Đánh giá

Trước khi bước vào thế giới Dark and Darker, người chơi có thể gặp phải nhiều vấn đề, một trong số đó là lỗi "Failed to connect to the server" (không kết nối được với máy chủ). Nếu lỗi đó đang xảy ra với bạn, bài hướng dẫn này có thể sẽ hữu ích.

Nhiều game thủ đã gặp phải lỗi "Failed to connect to the server"
Nhiều game thủ đã gặp phải lỗi "Failed to connect to the server"

Dark and Darker: Cách khắc phục lỗi không kết nối được với server

Vì game roguelike Dark and Darker vừa ra mắt dưới dạng phiên bản miễn phí nên sẽ có những vấn đề mà người chơi cần lường trước, trong đó có lỗi không kết nối được với máy chủ. Đây dường như là một lỗi nghiêm trọng, gây ra sự khó chịu cho nhiều người. Dưới đây là một số giải pháp mà bạn nên thử.

Reset lại kết nối mạng

Thông thường, việc reset có thể là cách khắc phục hiệu quả nhất, nhất là khi đường truyền internet có thể tạm thời yếu đi khi game cố gắng kết nối mạng. Việc khởi động lại sẽ giúp kết nối ổn định hơn. Lưu ý rằng bạn nên sử dụng mạng dây thay vì mạng không dây.

Dark and Darker mới ra mắt nên không thể tránh khỏi còn nhiều lỗi
Dark and Darker mới ra mắt nên không thể tránh khỏi còn nhiều lỗi

Kiểm tra chương trình chống virus

Các chương trình chống virus thường xung đột với hầu hết các kết nối của trò chơi. Vì thế mà nhiều game thủ có thể gặp lỗi server khi chơi Dark and Darker. Bằng cách để game vượt qua Tường lửa, trò chơi sẽ hoạt động tốt hơn.

Cài đặt lại Dark và Darker/Blacksmith

Đôi khi các tệp game có thể bị hỏng và cần phải cài đặt lại. Trước khi làm điều đó, bạn nên gỡ cài đặt trình khởi chạy Blacksmith của Dark and Darker trước, sau đó cài lại. Bản thân ứng dụng này cũng có thể gặp sự cố, khiến game không khởi động được. Hãy thực hiện bước này sau khi các cách khác không hiệu quả.

Reset game là cách phổ biến nhất để khắc phục mọi lỗi
Reset game là cách phổ biến nhất để khắc phục mọi lỗi

Chờ bản sửa lỗi

Vì Dark và Darker vẫn còn đang trong giai đoạn đầu phát triển nên nếu những cách trên vẫn không có tác dụng, game thủ sẽ phải đợi cho đến khi nhà phát triển tung ra bản sửa lỗi.

Cập nhật: 12/06/2024
  • 111 lượt xem
Xem thêm: Dark and Darker