Hướng dẫn chơi Disney Dreamlight Valley cho ‘tân binh’

  • 1 Đánh giá

Disney Dreamlight Valleytrò chơi mô phỏng cuộc sống miễn phí theo phong cách The Sims nhưng với dàn nhân vật quen thuộc trong vũ trụ Disney và Pixar. Bạn sẽ làm gì để xây dựng thế giới hoạt hình đầy màu sắc này? Hãy cùng khám phá!

Khám phá thung lũng Dreamlight với hàng loạt sự kiện, nhân vật và nhiệm vụ quan trọng
Khám phá thung lũng Dreamlight với hàng loạt sự kiện, nhân vật và nhiệm vụ quan trọng

Hướng dẫn chơi game Disney Dreamlight Valley

Khám phá thế giới

Bối cảnh của Disney Dreamlight Valley game là thung lũng Dreamlight, nơi dàn nhân vật của Pixar và Disney sinh sống. Tại đây, bạn sẽ thực hiện rất nhiều hoạt động khác nhau như nấu ăn, làm vườn, tương tác xã hội và tất nhiên là cả trưng diện lộng lẫy nữa.

Nhưng xung đột đã xảy ra. Một sự kiện kỳ lạ mang tên The Forgetting khiến toàn bộ cư dân của thung lũng mất đi ký ức và để lại Night Thorn trên mảnh đất này.

Xây dựng nhân vật

Tạo và tùy chỉnh nhân vật, xây nhà và trang trí nhà cửa. Bạn có thể hóa thân thành Goofy, Ariel, Simba, Mickey, Moana… hay bất cứ nhân vật hoạt hình chính diện, phản diện nào. Theo thời gian, họ sẽ hình thành mối quan hệ với các nhân vật khác và cùng nhau khôi phục ký ức đã mất.

Tham gia các hoạt động tương tác với từng nhân vật và nhận nhiệm vụ mới từ họ
Tham gia các hoạt động tương tác với từng nhân vật và nhận nhiệm vụ mới từ họ

Các hoạt động tương tác

Đi chơi cùng Remy trong Ratatouille, ghé thăm vườn rau của Wall-E… và làm rất nhiều hoạt động khác. Thung lũng Dreamlight cực kỳ rộng lớn và đẹp đẽ, nơi bạn phiêu lưu khám phá mọi ngóc ngách, kết bạn, trò chuyện và cùng nhau làm nhiệm vụ.

Tương tác xã hội

Mỗi nhân vật Disney mà bạn gặp trong Disney Dreamlight Valley đều có câu chuyện riêng để chia sẻ. Phát triển tình bạn với từng nhân vật để lắng nghe nhiều hơn. Chẳng hạn đi câu cá với Goofy để hiểu nhau hơn, từ đó giúp bạn mở khóa phần thưởng và câu chuyện mới.

Tìm kiếm nhân vật trên quê hương của họ, kết bạn và nhận đặc quyền giá trị
Tìm kiếm nhân vật trên quê hương của họ, kết bạn và nhận đặc quyền giá trị

Tìm kiếm đặc quyền

Để có được các đặc quyền vô giá, trước tiên, hãy kết bạn với các nhân vật. Trong sự kiện The Forgetting, các nhân vật hoạt hình sẽ chạy trốn khỏi thế giới và trở về quê hương của họ.

Để sở hữu đặc quyền từ mỗi nhân vật, người chơi phải tìm đến quê hương của họ để kết bạn và thu thập. Nhưng mọi chuyện không đơn giản như vậy, các nhân vật sẽ đưa ra câu đố để bạn giải quyết. Trả lời đúng câu hỏi, giành được sự tin tưởng và cùng họ trở về nhà.

Càng đi sâu vào thế giới Disney Dreamlight Valley, người chơi càng mở khóa được nhiều nhiệm vụ, vật phẩm và câu chuyện mới. Đó là hành trình khám phá không ngừng và luôn có bất ngờ thú vị dành cho bạn!

Cập nhật: 30/04/2022
  • 139 lượt xem