Dark Clan: Squad Idle RPG cho iOS 1.0.14 Game nhập vai nhàn rỗi chặt chém ma quỷ

Tải về

Dark Clan là một game nhập vai nhàn rỗi thú vị, trong đó bạn cố gắng trả thù sự phản bội của người bạn thân nhất của mình, kẻ đã bị ma quỷ mê hoặc, bắt đầu âm mưu chống lại các đồng minh cũ.

Dark Clan: Squad Idle RPG đưa bạn vào các trận chặt chém đối đầu thú vị
Dark Clan: Squad Idle RPG đưa bạn vào các trận chặt chém đối đầu thú vị

Trong cuộc phiêu lưu này, nhiệm vụ của bạn là thành lập một đội anh hùng và cả các nữ anh hùng để tiêu diệt tất cả quái vật và đánh bại kẻ phản bội. Tải game Dark Clan: Squad Idle RPG về máy hoàn toàn miễn phí, giải phóng tất cả sức mạnh để chống lại các thế lực ma quỷ này ngay bây giờ!

Tải game Dark Clan: Squad Idle RPG cho iOS

Tăng sức mạnh cho nhân vật bằng Rune

Trong Dark Clan, bạn phải mở khóa sức mạnh tiềm ẩn của tất cả anh hùng trong đội của mình. Game cung cấp hơn 30 rune khác nhau để giúp cải thiện, củng cố từng kỹ năng của đội. Tạo ra chiến lược hoàn hảo, sử dụng rune một cách khôn ngoan, cải thiện thuộc tính của từng anh hùng và chọn ra sự kết hợp hoàn hảo cho mỗi trận chiến.

Để giành chiến thắng trong mỗi cuộc chạm trán, bạn cần nâng cao tối đa kỹ năng của mình để có đủ sức tấn công và đánh bại kẻ thù.

Nội dung game đa dạng, hấp dẫn
Nội dung game đa dạng, hấp dẫn

Phát triển những kỹ năng độc đáo

Để tiến bộ, gamer cần phát triển cây thông thạo để cải thiện chỉ số tổng thể của toàn đội. Tạo ra sức mạnh tổng hợp độc đáo, cải thiện các kỹ năng cụ thể để tăng cường các cuộc tấn công và phòng thủ.

Ngoài ra, Dark Clan mang đến cơ hội phát triển không giới hạn thông qua các nhiệm vụ đặc biệt như thách thức người bảo vệ đá quý, thành thạo việc huấn luyện nơi hoang dã, thu thập tiền vàng, đánh bại những kẻ săn linh hồn, khám phá các mỏ và ngục tối để tìm kiếm rune mạnh.

Thu thập các anh hùng độc đáo
Thu thập các anh hùng độc đáo

Nói tóm lại, Dark Clan mang đến một trận chiến thú vị, trong đó bạn chiến đấu để đánh bại quái vật, mở khóa sức mạnh của rune và trả thù kẻ phản bội đã tự biến mình thành ác quỷ. Thu thập hơn 60 anh hùng, khám phá câu chuyện của họ, củng cố kỹ năng của từng người và vượt qua các thử thách to lớn giúp nhóm của bạn phát triển.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.14
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 222,4 MB
  • Lượt xem: 25
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Dark Clan

Liên quan, thay thế